Xã hội

Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng của huyện Nam Trà My

D.LỆ 04/04/2024 09:11

(QNO) - Theo UBND huyện Nam Trà My, huyện đã phát động tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) của huyện.

img_5136.jpg
Sâm Ngọc Linh được bán tại phiên chợ sâm và dược liệu hàng tháng của huyện Nam Trà My. Ảnh: D.L

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) của huyện Nam Trà My để chọn một thiết kế tiêu biểu, thể hiện nét riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế, chính trị, xã hội để làm biểu trưng của huyện.

Cuộc thi này nhằm thực hiện có hiệu quả hoạt động quảng bá, xúc tiến, kêu gọi, thu hút đầu tư vào các lĩnh vực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, nhất là trên lĩnh vực du lịch và hoàn thiện bộ nhận diện đặc trưng cho huyện Nam Trà My.

Cuộc thi được tổ chức từ nay đến ngày 1/6/2024. Mọi tổ chức, cá nhân là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài; không phân biệt tuổi tác, giới tính; có năng lực hành vi dân sự đầy đủ đều được tham dự cuộc thi. Các tác giả dự thi có thể theo hình thức cá nhân hoặc nhóm tác giả.

Cơ cấu giải thưởng: 1 giải nhất với tiền thưởng 40 triệu đồng; 3 giải khuyến khích với tiền thưởng mỗi giải 10 triệu đồng. Thời gian gửi tác phẩm dự thi bắt đầu từ nay đến ngày 3/5/2024 (theo dấu bưu điện).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng của huyện Nam Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO