Xã hội

Tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến và tập huấn thi hành Luật Đất đai năm 2024

H.QUANG 26/06/2024 08:52

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến và tập huấn thi hành Luật Đất đai năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Kế hoạch nhằm tuyên truyền, phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh; đặc biệt là các điểm mới so với Luật Đất đai năm 2013 và trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến áp dụng pháp luật trong công tác quản lý đất đai, nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, cơ quan, tổ chức và nhân dân về quy định mới trong công tác quản lý, sử dụng đất đai và bảo vệ đất đai để áp dụng thực hiện kịp thời, đồng bộ các quy định của pháp luật, quản lý đất đai chặt chẽ, sử dụng đất hợp lý, tiết kiệm, có hiệu quả.

Hội nghị diễn ra trong 1 buổi, dự kiến tổ chức vào ngày 4 hoặc 5/7 với hình thức trực tiếp tại hội trường UBND tỉnh và kết nối trực tuyến đến các điểm cầu của UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn, các tổ chức, đơn vị liên quan.

Tại điểm cầu trực tiếp (Hội trường UBND tỉnh, số 62 đường Hùng Vương, Tam Kỳ) với số lượng tham dự khoảng 260 người; trong đó có đại diện của Bộ TN-MT. Dự kiến có 259 điểm cầu trực tuyến tại trụ sở UBND các huyện, thị xã, thành phố; trụ sở UBND các xã, phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức có liên quan.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến và tập huấn thi hành Luật Đất đai năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO