Giáo dục - Việc làm

Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã trao 100 suất học bổng hỗ trợ học sinh Tam Kỳ

X.Phú 25/04/2024 15:32

(QNO) - Chiều 25/4, TP.Tam Kỳ tổ chức trao học bổng Hoa Sen lần thứ 39 năm 2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, do Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc tài trợ.

dsc_3298.jpg
Trao học bổng cho học sinh tiểu học. Ảnh: X.P

Đại diện Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã trao 100 suất học bổng cho học sinh với tổng số tiền 85 triệu đồng; trong đó có 50 học sinh tiểu học, 50 học sinh THCS, mỗi suất 850 nghìn đồng. Đây là lần thứ 39 Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc trao học bổng cho học sinh Tam Kỳ.

Thay mặt lãnh đạo thành phố và các bậc phụ huynh, học sinh được nhận học bổng, Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ - ông Trần Trung Hậu bày tỏ lời cám ơn đến Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã dành những tình cảm quý báu đối với học sinh thành phố; mong muốn các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho nhiều trường hợp khó khăn khác trong thời gian tới.

dsc_3292.jpg
Lãnh đạo TP.Tam Kỳ tặng giấy khen ghi nhận đóng góp của các cá nhân Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc. Ảnh: X.P

Những năm qua, Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã có nhiều hoạt động giao lưu, phối hợp, hỗ trợ rất có ý nghĩa, giàu tính nhân văn và thể hiện rõ tình đoàn kết hữu nghị với TP.Tam Kỳ.

Trong đó, hằng năm Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc sang thăm Tam Kỳ và có những hoạt động hỗ trợ ngành giáo dục, cơ sở dạy nghề và đặc biệt trao học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học, giúp các em có điều kiện tiếp tục đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức Làng Hoa Sen quốc tế Hàn Quốc đã trao 100 suất học bổng hỗ trợ học sinh Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO