Quốc phòng - An ninh

Tổ chức lễ xuất ngũ cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân

XUÂN MAI 16/02/2024 18:02

(QNO) - Sáng 16/2, Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ xuất ngũ đối với hạ sĩ quan nghĩa vụ hết thời hạn phục vụ tại ngũ trong Công an nhân dân năm 2024.

xuat-ngu(1).jpg
Quang cảnh lễ xuất ngũ. Ảnh: XUÂN MAI

Năm 2022, Công an tỉnh tuyển 330 thanh niên ưu tú thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân và bố trí công tác tại công an các đơn vị, địa phương.

Trong thời gian tại ngũ, các chiến sĩ chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm Điều lệnh Công an nhân dân và quy chế của đơn vị; không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, tác phong người chiến sĩ Công an nhân dân và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, có 6 chiến sĩ trúng tuyển và tham gia học tập tại các trường Công an nhân dân.

Phát biểu tại lễ xuất ngũ, Đại tá Võ Thị Trinh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và thành tích các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ.

Đại tá Võ Thị Trinh căn dặn các chiến sĩ xuất ngũ trở về địa phương phải luôn giữ vững phẩm chất của người chiến sĩ Công an nhân dân, xứng đáng với danh dự, truyền thống người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức lễ xuất ngũ cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO