Tổ chức trưng bày thành tựu sản phẩm OCOP Quảng Nam vào giữa tháng 12/2023

Hà Quang 21/11/2023 17:28

(QNO) - Ngày 21/11, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức triển lãm trưng bày thành tựu sản phẩm OCOP Quảng Nam, kết nối giao thương giữa nhà cung cấp với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2023. Dự kiến sự kiện diễn ra trong 3 ngày vào giữa tháng 12/2023 tại Quảng trường 24/3 TP.Tam Kỳ.

Sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh tham gia các sự kiện quảng bá thu hút người tiêu dùng. Ảnh: H.Q
Sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh tham gia các sự kiện quảng bá thu hút người tiêu dùng. Ảnh: H.Q

Sự kiện nhằm giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp, HTX, làng nghề, cơ sở sản xuất kinh doanh là chủ thể OCOP của tỉnh gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Trong khuôn khổ của sự kiện sẽ diễn ra các hoạt động như hội nghị kết nối giao thương giữa các chủ thể OCOP tỉnh Quảng Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu (kết hợp hội nghị, hội thảo về Chương trình OCOP). Dự kiến có 7 đơn vị xuất khẩu, 5 đơn vị phân phối tham gia. Đơn vị đăng ký tham gia được tiếp xúc, giải đáp, kết nối với nhà phân phối, doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu tại hội nghị.

Ngoài ra, tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm với quy mô 90 gian hàng với hơn 200 sản phẩm OCOP của hơn 150 chủ thể OCOP. Sản phẩm tham gia trưng bày, quảng bá là các sản phẩm OCOP Quảng Nam đã được công nhận hạng sao còn thời hiệu, đảm bảo đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.

Đối tượng tham gia là doanh nghiệp, HTX, làng nghề và sơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh; được miễn phí gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức trưng bày thành tựu sản phẩm OCOP Quảng Nam vào giữa tháng 12/2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO