Giáo dục - Việc làm

Tổ chức trung thu và bàn giao công trình "Trường đẹp cho em"

LÊ THƯỜNG 31/08/2024 14:07

(QNO) - Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức chương trình "Lồng đèn thắp sáng ước mơ - Trung thu có trường đẹp, quà xinh" tại điểm trường thôn A Bát, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú và Tiểu học Chà Vàl, huyện Nam Giang.

img_5735.jpeg
Chương trình Trung thu có trường đẹp, quà xinh vừa được Tỉnh đoàn tổ chức. Ảnh: L.T

Tham dự chương trình có đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện Tỉnh đoàn; địa phương, các đơn vị đồng hành và hơn 100 em học sinh.

Các em học sinh được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc văn hoá của địa phương, biểu diễn múa lân, giao lưu chơi trò chơi và nhận nhiều phần quà từ ban tổ chức.

img_5732.jpeg
Chị Lê Thị Bảo Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng đèn lồng ông sao cho các em.

Cùng với đó, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa như: trao tặng 2 chiếc xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 1 tivi và bộ phát sóng wifi, 1 máy nóng lạnh bằng năng lượng mặt trời, 100 đầu sách, hơn 150 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi và giáo viên... với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với UBND huyện Nam Giang tổ chức khánh thành và bàn giao “Công trình trường đẹp cho em”.

img_5733.jpeg
Công trình trường học được bàn giao cho địa phương

Công trình được đơn vị đồng hành là Hội CEO 1982, CLB Anh Em đầu tư và khởi công xây dựng từ tháng 6/2024, với kinh phí gần 1 tỷ đồng, quy mô 3 phòng học, được thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn tại Thông tư số 13 ngày 26/5/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Công trình đã được các cơ quan chức năng của địa phương thẩm định đảm bảo đúng thiết kế, tiêu chuẩn xây dựng, quá trình thi công được giám sát theo đúng yêu cầu.

img_5739.jpeg
Các em thiếu nhi hân hoan khi được tham gia chương trình.

Sau 2 tháng xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thành và bàn giao đúng vào dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025 và Tết trung thu 2024.

[VIDEO] - Tiết mục múa lân trong chương trình:

Đây là hoạt động thiết thực, tạo không khí náo nức của các thầy cô giáo và các em học sinh đón chào khai giảng năm học mới 2024 -2025, và Tết trung thu 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức trung thu và bàn giao công trình "Trường đẹp cho em"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO