(QNO) - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Nam cho biết, từ ngày 1 - 30/11/2024, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh (Tổng đài 1022) tiếp nhận 1.426 lượt thông tin, phản ánh, kiến nghị của công dân, doanh nghiệp.
Trong đó, có 294 cuộc gọi qua số tổng đài 0235.1022; email (5 lượt), facebook (187 lượt), zalo (133 lượt), website/app (38 lượt), chatbot (769 lượt). Theo báo cáo, 100% thông tin phản ánh đã được xử lý; các sở, ban, ngành đã xử lý 6 kiến nghị, còn 4 kiến nghị đang chờ xử lý.
Người dân, doanh nghiệp liên hệ Tổng đài 1022 chủ yếu được hướng dẫn giải quyết thủ tục hành chính, thông tin kinh tế - xã hội, phản ánh, kiến nghị, thông tin hỗ trợ doanh nghiệp.