Bạn cần biết

Top 4 phụ kiện thể thao iWin không thể thiếu 2024

P.V 08/08/2024 15:20

(PR) - Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu tập luyện thể thao, rèn sức khỏe đang ngày càng được chú trọng. Chính vì lẽ đó, các trang phục, phụ kiện thể thao Iwin cũng trở nên đắt hàng hơn. Nhãn hàng cũng cho ra nhiều mẫu mã phụ kiện giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình luyện tập.

Định nghĩa về phụ kiện thể thao

Phụ kiện thể thao được biết đến là các vật dụng để hỗ trợ khách hàng trong quá trình tham gia vào các bộ môn thể thao như: bóng đa,s bóng chuyền, tennis, cầu lông, tập gym…

441-202408081517591.jpg
Iwin có nhiều sản phẩm phụ kiện thể thao chất lượng.

Những sản phẩm này giúp bảo vệ người chơi, giúp họ tránh được các chấn thương lớn nhỏ có thể xảy ra. Bên cạnh đó, những phụ kiện này cũng hỗ trợ tối đa cho quá trình tập luyện hiệu quả hơn.

Nhờ vào tầm quan trọng đó mà phụ kiện thể thao Iwin không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mang đến các trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Top 4 phụ kiện thể thao không thể thiếu khi luyện tập

Phụ kiện thể thao tại Iwin khá phong phú, đa dạng, được đầu tư kỹ lưỡng với các chất liệu tốt nhất. Các sản phẩm cũng nhận được đánh giá tích cực từ người dùng về kiểu dáng thiết kế, công dụng. Các phụ kiện cũng đảm bảo tính thẩm mỹ và có giá phải chăng.

Bó gối Iwin

Các loại bó gối Iwin hỗ trợ tối đa cho việc giảm thiểu chấn thương ở đầu gối, giúp giữ chắc dây chằng và bó cơ, ngăn ngừa hiện tượng bong gân, trầy xước đầu gối.

Bó gối Iwin sử dụng các chất liệu làm từ Nylon Polyester Cotton cao cấp êm ái, co giãn tốt, dễ dàng tháo ra, mang vào. Với công nghệ dệt hiện đại thì tạo sự thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Hiện nay, Iwin đang cung cấp phụ kiện bó gối dài Keppa, bó gối Keppa loại xỏ 1 đôi, bó gối Keppa pro cho thủ môn loại 1.

441-202408081517592.jpg
Bó gối Iwin Keepa Pro loại xỏ

Ốp bảo vệ ống chân Forte Iwin Keppa

Đây là phụ kiện thể thao Iwin dùng trong đá bóng. Loại ốp này được làm từ nhựa cứng cáp có lớp lót EVa giúp hấp thụ lực tác động lên phần ống chân, bảo vệ chân khói các va đập ở phía trước, phía sau và bên hông.

Thiết kế khóa dán và dây đeo tiện lợi giúp dễ dàng điều chỉnh cũng như mang vào hay tháo ra. Ốp Iwin cũng có nhiều màu sắc và kiểu dáng để khách hàng chọn lựa.

Trợ cơ gối Iwin Keppa

Trợ cơ gối Iwin là một trợ thủ đắc lực cho các vận động viên, người tập luyện thể thao thường xuyên hay những người gặp vấn đề về thoái hóa khớp, viêm khớp. Trợ cơ gối được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như:

●Nylon: Tạo độ bền, sự co giãn tốt giúp thoải mái vận động/

●Latex: Tạo sự đàn hồi, giảm nguy cơ chấn thương.

●Spandex: Thấm hút mồ hôi, hạn chế vi khuẩn giúp da thoáng mát.

●Đệm EVA: Êm ái giúp bảo vệ đầu gối giảm đau nhức hiệu quả.

Với công nghệ dệt kim 3D, 4 D hiện đại, trợ cơ gối giúp bảo vệ toàn diện giảm nguy cơ trật khớp, bong gân, rách sụn gối. Khách hàng có thể chọn lựa nhiều loại trợ cơ gối khác nhau từ cửa hàng phụ kiện thể thao Iwin như: trợ cơ gối loại bó dán, trợ cơ gối loại xỏ dài, trợ cơ gối loại xỏ ngắn, trơ cơ gội loại dán có đai nịt chặt.

Trơ cơ gót chân Iwin Keppa

Tương tự như sản phẩm trợ cơ gối, trợ cơ gót chân cũng được làm từ các vật liệu như sợi nylon, latex, cotton… bền bỉ, thoáng khí. Miếng đệm EVA thiết kế mềm mại, giúp làm giảm áp lực gót chân.

Công nghệ dệt kim liền mạch, tạo sự ôm sát vừa vặn, không gây hiện tượng cộm cứng hay khó chịu khi sử dụng. Đây là sản phẩm dành cho các vận động viên, người chơi các môn thể thao như bóng rổ, chạy bộ, bóng đá, cầu lông…

441-202408081517593.jpg
CEO Bùi Thế Lương của trang thiết bị IWIN GOAT

Mua phụ kiện thể thao Iwin ở đâu chính hãng?

Thị trường Việt Nam có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện thể thao Iwin. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng thì khách hàng có thể đến với cửa hàng IWIN GOAT.

IWIN GOAT là cửa hàng chuyên về các trang thiết bị thể thao dành cho người Việt được sáng lập bởi CEO Bùi Thế Lương - một cựu cầu thủ bóng đá. Do chấn thương nghiêm trọng mà anh buộc phải giải nghệ sớm. Điều đó đã thôi thúc anh mở cửa hàng để cung cấp các sản phẩm thể thao nhằm hỗ trợ và bảo vệ các vận động viên trẻ tránh các chấn thương không đáng có.

Mặc dù hiện đang là cửa hàng online nhưng IWIN GOAT vẫn đảm bảo mỗi sản phẩm bán ra đều đạt chất lượng cao nhất. IWIN GOAT tự tin mang đến cho khách hàng những cam kết về hiệu quả sử dụng, giúp các vận động viên và người chơi thể thao tự tin hơn, tập luyện và thi đấu hiệu quả hơn.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một phụ kiện thể thao phù hợp, giá cả phải chăng thì hãy liên hệ IWIN GOAT để được hỗ trợ tư vấn kỹ hơn về chất liệu, kiểu dạng, giá thành sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua các kênh:

●Địa chỉ: 361 Đường Lê Văn Lương, Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, 72900

●Mail: lienhe.admin@iwin.net.vn

●Website: https://iwin.net.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 4 phụ kiện thể thao iWin không thể thiếu 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO