Bạn cần biết

Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang giá chỉ từ 700K

P.V 06/08/2024 14:37

(PR) - Bàn làm việc có hộc tủ thiết kế thông minh, đa năng, giúp chủ nhân lưu trữ tài liệu và các vật dụng cá nhân được gọn gàng ngăn nắp. Tại Đức Khang, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu bàn làm việc kèm hộc tủ với giá thành vô cùng hợp lý.

Tại sao nên chọn bàn làm việc có hộc tủ?

Bàn làm việc là nơi con người dành trung bình 8 – 10 tiếng mỗi ngày làm việc. Bởi vậy lựa chọn bàn làm việc thiết kế thông minh là điều hết sức quan trọng và cần thiết để giúp quá trình làm việc được thuận lợi và hiệu quả tối ưu. Xu hướng hiện nay các mẫu bàn làm việc có hộc tủ được ưa chuộng bởi những lý do sau:

- Giúp lưu trữ tài liệu, vật dụng cá nhân tốt: Khi ở văn phòng làm việc, khi có nhiều giấy tờ, sổ sách, tài liệu, việc bày trên bàn sẽ khiến không gian bàn chật chội, bừa bộn, bí bách, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý làm việc của người lao động. Thay vào đó, các tài liệu khi được cất giữ ở hộc tủ sẽ giúp bàn làm việc luôn đảm bảo thông thoáng, dễ chịu, khi nào cần thì chỉ cần mở tủ lấy tài liệu cần xử lý là được, sử dụng xong lại cất gọn lại vô cùng tiện ích.

- Bảo mật tài liệu tốt: Hầu hết các hộc tủ đều có thiết kế 1 ngăn có khóa. Những tài liệu mật, quan trọng hoặc tài sản cá nhân giá trị, nhân viên có thể đặt vào ngăn và khóa lại, không ai có thể xâm phạm, đánh cắp hoặc có ý đồ xấu.

- Tiết kiệm công sức, thời gian: Trước đây, khi chưa có mẫu bàn kèm hộc tủ thì công ty thường sẽ có tủ đựng tài liệu riêng. Mỗi lần cần sử dụng thì nhân viên sẽ cần di chuyển đến tủ và tìm kiếm, mất thời gian, công sức. Với hộc tủ kèm bàn làm việc, nhân viên sẽ không cần đi đâu, chỉ cần mở tủ ra là có thể lấy tài liệu cần thiết để xử lý công việc.

Bàn làm việc có hộc tủ gồm những loại nào?

Dựa vào thiết kế, bàn làm việc có hộc tủ được chia thành các loại cơ bản như:

- Bàn làm việc hộc tủ treo: Theo đó hộc tủ được thiết nhỏ gọn, nằm ngay dưới mặt bàn, hộc không chạm đất. Tủ thường có 1 ngăn kéo và 1 ngăn có khóa để đảm bảo sự riêng tư, bảo vệ tài sản, tài liệu tốt.

- Bàn làm việc hộc tủ sát đất: Mẫu bàn làm việc này hộc tủ được thiết kế kéo dài từ dưới mặt bàn chạm xuống đất, kích thước tủ sẽ tương đối rộng rãi, giúp đựng được nhiều đồ, tài liệu hơn.

- Bàn làm việc hộc tủ di động: Mẫu này thì bàn làm việc và hộc tủ sẽ tách riêng. Hộc tủ có bánh xe di động nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách thuận tiện.

Nhìn chung tùy vào sở thích, nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu bàn làm việc có hộc tủ khác nhau, giúp hỗ trợ công việc được thuận lợi, suôn sẻ nhất.

Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang giá chỉ từ 700K

Nội thất Đức Khang là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất văn phòng làm việc. Các mẫu bàn làm việc tại đây phong phú về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu, mức giá, đem đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho các quý công ty và khách hàng cá nhân. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc kèm hộc tủ đang được ưa chuộng nhất tại Đức Khang:

Bàn làm việc kèm hộc tủ di động Đức Khang IRCT

441-202408061435481.jpg

Bàn làm việc thiết kế phần chân sắt uốn cong chữ R độc đáo mới lạ. Hộc tủ di động đi kèm có 4 ngăn, gồm 1 ngăn khóa trên cùng và 3 ngăn kéo bên dưới, giúp chủ nhân phân chia cất giữ tài liệu, giấy tờ được khoa học, thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm.

Bàn làm việc chân sắt Đức Khang IRO2 có hộc tủ

441-202408061435482.jpg

Bàn làm việc có phần chân sắt thanh mảnh nhưng vô cùng chắc chắn, cứng cáp, bền bỉ, khả năng chịu lực cực tốt. Chân bàn làm việc bằng sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, bong tróc, góp phần tạo nên sự thông thoáng cho không gian, không gây bí bách như những mẫu bàn làm việc chân gỗ truyền thống. Hộc tủ và mặt bàn có màu nâu cà phê đồng bộ, mang tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể tìm hiểu thêm 100+ mẫu bàn chân sắt hiện đại, trẻ trung đang được yêu thích nhất hiện nay.

Bàn làm việc có hộc tủ treo Đức Khang WO-VI

441-202408061435493.jpg

Bàn làm hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống mối mọt, chống thấm nước, bong tróc, cong vênh. Bề mặt bàn trơn mịn đem lại cảm giác dễ chịu khi chạm vào, và đặc biệt rất dễ vệ sinh bụi bẩn. Phần hộc tủ thiết kế treo gọn gàng có phần tay cầm và ổ khóa bảo mật tốt.

Bàn làm việc hộc tủ sát đất Đức Khang IRHL

441-202408061435494.jpg

Mẫu bàn làm việc có hộc tủ này đang khá được ưa chuộng để lắp đặt ở văn phòng công ty hoặc để làm bàn làm việc tại nhà. 1 bên chân bàn sắt, 1 bên là hộc tủ liền sát đất tạo điểm trụ vững chắc, kiên cố, đem lại sự an tâm và an toàn cho người sử dụng.

Bàn làm việc lượn góc Đức Khang kèm hộc tủ di động IRLO2

441-202408061435495.jpg

Mẫu bàn lượn góc kèm hộc tủ này phù hợp để bố trí ở các góc nhọn văn phòng, giúp tối ưu diện tích không gian đáng kể. Không gian bàn rộng rãi, ở giữa có đường cong bo tròn mềm mại, thanh lịch. Hộc tủ màu nâu cà phê – trắng trang nhã, tinh tế.

Nếu bạn đang “để ý” mẫu bàn làm việc có hộc tủ tại Đức Khang thì có thể liên hệ đặt mua tại địa chỉ:

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Website: noithatduckhang.com

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 mẫu bàn làm việc có hộc tủ Đức Khang giá chỉ từ 700K
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO