Bạn cần biết

Top 5 mẫu quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh Đức Khang bán chạy nhất

P.V 09/09/2024 13:25

(PR) - Quầy lễ tân trong trung tâm tiếng Anh không chỉ là nơi tiếp đón và hỗ trợ học viên và phụ huynh mà còn đảm bảo mọi quy trình diễn ra một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh Đức Khang đang bán chạy nhất hiện nay.

Vai trò của quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh

Những mẫu quầy lễ tân đẹp trong các trung tâm tiếng Anh đóng vai trò rất quan trọng trong việc quản lý hoạt động hàng ngày và tạo ấn tượng đầu tiên cho học viên, phụ huynh khi đến trung tâm. Dưới đây là các vai trò của sản phẩm nội thất này:

- Thể hiện sự chuyên nghiệp: Quầy lễ tân là điểm tiếp xúc đầu tiên của học viên và phụ huynh khi đến trung tâm. Một quầy lễ tân được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp giúp tạo ấn tượng tích cực và thể hiện sự uy tín của trung tâm trong việc cung cấp dịch vụ giáo dục.

- Tạo dấu ấn thương hiệu: Đây là cơ hội để thể hiện thương hiệu và giá trị của trung tâm qua cách thiết kế quầy lễ tân, từ màu sắc, logo đến cách trang trí không gian.

- Quản lý và xử lý công việc: Khu vực lễ tân đóng vai trò quan trọng trong việc đón tiếp học viên và phụ huynh, xác nhận thông tin đăng ký, xử lý thư từ, công việc hành chính và cung cấp các thông tin liên quan đến khóa học,... Vậy nên cần sử dụng mẫu quầy có thiết kế hiện đại và phù hợp để đảm bảo xử lý được các công việc hiệu quả.

- Đảm bảo an ninh và tăng hiệu suất làm việc: Khu lễ tân còn là nơi quản lý việc ra vào trung tâm, đảm bảo an ninh cho học viên và nhân viên, giám sát các tài sản của trung tâm,... Một quầy lễ tân hoạt động hiệu quả giúp cải thiện quy trình làm việc, giảm thiểu sự chậm trễ và tạo điều kiện cho việc quản lý trung tâm được suôn sẻ.

Top 5 mẫu quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh Đức Khang bán chạy nhất

Nội thất Đức Khang là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Ngoài cung cấp các mẫu quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh rất được thị trường ưa chuộng thì thì công ty còn cung cấp nhiều mẫu ghế quầy bar, bàn làm việc, ghế hội trường,... và các sản phẩm nội thất nói chung. Dưới đây là một số mẫu quầy lễ tân trung tâm đẹp cực kỳ phù hợp với môi trường trung tâm ngoại ngữ từ Đức Khang, cùng tham khảo ngay nhé:

Quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh DKFQLT28-W Đức Khang màu trắng

Quầy lễ tân Vague DKFQLT28-W có thiết kế chữ U hiện đại, chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine với độ bền cao. Kích thước quầy rộng rãi dành cho 2 người ngồi làm việc. Kiểu dáng quầy chữ U, thường được đặt tại vị trí trung tâm sảnh doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn,... Kiểu dáng này có ưu điểm không gian lưu trữ lớn có thể bố trí nhiều vật dụng văn phòng, trưng bày đồ trang trí nổi bật. Mặt trước quầy được trang trí bằng các đường kẻ sọc dọc tinh tế, phía dưới gắn đèn LED độc đáo. Mặt trong quầy rộng rãi, có vách ngăn dưới chân chia thành hai chỗ ngồi. Mặt bàn có lỗ đi dây điện để cố định dây mạng, dây cáp, dây sạc, giúp không gian luôn được gọn gàng. Mặt trong quầy có thiết kế đi kèm tủ đựng tài liệu di động tiện lợi, giúp nhân viên lễ tân lưu trữ vật dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp. Xem thêm 100+ mẫu quầy lễ tân đẹp, hiện đại nhất hiện nay.

441-202409091323071.jpg

Quầy lễ tân DKFQLT26 Đức Khang kèm tủ tài liệu

Quầy lễ tân Quad DKFQLT26 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU sáng bóng, màu trắng. Kiểu dáng chữ U hiện đại kèm tủ đựng tài liệu di động tiện lợi, được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa. Sản phẩm có giá thành phải chăng do được Nội thất Đức Khang trực tiếp sản xuất và phân phối tại xưởng, không qua trung gian. Quầy lễ tân được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU cao cấp với độ dày 36mm, có ưu điểm không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn, tính thẩm mỹ cao.

441-202409091323072.jpg

Quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh DKFQLT27 Đức Khang dáng chữ U

Quầy lễ tân Sync DKFQLT27 có thiết kế chữ U chắc chắn, chất liệu gỗ công nghiệp kèm tủ đựng tài liệu tiện lợi. Sản phẩm có trang trí đèn led phía trước, giúp quầy nổi bật hơn vào buổi tối. Giá thành sản phẩm phải chăng do được sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Mặt trong quầy có thiết kế đi kèm tủ đựng tài liệu di động tiện lợi, giúp nhân viên lễ tân lưu trữ vật dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp. Mặt trước quầy có bảng gỗ hình chữ nhật gắn đèn LED độc đáo.

441-202409091323073.jpg

Quầy lễ tân DKQLT25 Đức Khang gỗ công nghiệp cao cấp

Mẫu quầy lễ tân DKQLT25 của Đức Khang có thiết kế đơn giản, chất liệu bền bỉ và giá cả cực tốt. Mặt quầy rộng rãi, giúp người dùng thuận tiện sử dụng trong việc nghe điện thoại, nhập dữ liệu, hỗ trợ khách hàng,... Mặt trong quầy có các hộc tủ đựng tài liệu và đồ dùng rất tiện lợi. Bàn kết hợp tông màu trắng và vân gỗ hài hòa và rất sang trọng. Sản phẩm được Đức Khang sản xuất tại xưởng gần 3000m2 và phân phối ra thị trường trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cực kỳ phải chăng. Hàng cam kết rẻ nhất thị trường, sản phẩm như mẫu 100%

441-202409091323074.jpg

Quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh DKFQLT30 Đức Khang dáng chữ I

Quầy lễ tân Swad DKFQLT30 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp. Thiết kế quầy chữ I rộng rãi kèm hộc di động đa năng, giúp việc lưu trữ đồ được tiện lợi và ngăn nắp hơn, phù hợp với các không gian sảnh doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… Kiểu dáng quầy hình chữ I với mặt ngoài được trang trí bằng các đường kẻ sọc tinh tế. Mặt trong quầy rộng rãi, có hộc di động đi kèm tiện lợi, giúp nhân viên lễ tân lưu trữ vật dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất.

441-202409091323075.jpg

Mong rằng những thông tin chia sẻ về quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội.

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 mẫu quầy lễ tân trung tâm tiếng Anh Đức Khang bán chạy nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO