Bạn cần biết

Top 5 tủ tài liệu gỗ MDF tại Đức Khang bán chạy nhất

P.V 14/08/2024 09:40

(PR) - Gỗ MDF (Medium Density Fiberboard) là một loại gỗ ép công nghiệp có nhiều ưu điểm được sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất hiện nay. Trong đó các sản phẩm tủ tài liệu gỗ MDF luôn là lựa chọn hàng đầu trong các văn phòng hay không gian làm việc, sản phẩm này có nhiều ưu điểm như:

Tủ tài liệu gỗ MDF có ưu điểm là bền bỉ, giá thành tốt, mẫu mã đẹp và bảo vệ môi trường nên rất được ưa chuộng sử dụng. Giới thiệu đến bạn top 5 mẫu tủ tài liệu gỗ MDF Đức Khang bán chạy nhất năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé.

Tủ tài liệu gỗ MDF có ưu điểm gì?

- Giá thành hợp lý: Tủ văn phòng gỗ MDF thường có giá thành thấp hơn so với các loại gỗ tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một sản phẩm có chất lượng tốt.

- Mẫu mã đa dạng: Tủ gỗ MDF có cấu trúc đồng nhất và không có vân gỗ tự nhiên như gỗ tự nhiên. Điều này giúp tủ có bề mặt phẳng, mịn và dễ dàng tạo hình, sơn phủ, hoặc dán veneer. Bạn có thể chọn nhiều màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với nội thất văn phòng hoặc không gian làm việc.

- Bền bỉ: Gỗ MDF ít có xu hướng cong vênh hoặc biến dạng khi thay đổi độ ẩm và nhiệt độ, giúp tủ tài liệu bằng chất liệu này duy trì hình dáng và chức năng tốt hơn trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Mặc dù không cứng chắc như gỗ tự nhiên, gỗ MDF vẫn có khả năng chịu lực tốt đối với các vật dụng và tài liệu thông thường trong văn phòng.

- Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt tủ MDF nhẵn và dễ làm sạch, giúp duy trì sự bền đẹp theo thời gian.

- Thân thiện với môi trường: Gỗ MDF được sản xuất từ các sợi gỗ tái chế và nguyên liệu bền vững, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Top 5 mẫu tủ tài liệu gỗ MDF Đức Khang bán chạy nhất 2024

Các bạn có thể tham khảo ngay top 5 mẫu tủ tài liệu gỗ MDF Đức Khang đẹp, giá tốt được ưa thích nhất nhất năm 2024 dưới đây:

Tủ tài liệu gỗ MDF WCB-28 Đức Khang 6 cánh mở, có khay trồng cây xanh

Tủ đựng hồ sơ WCB-28 độc đáo với khay trồng cây xanh phía trên mặt tủ. Kích thước tủ rộng rãi với 6 khoang cánh mở giúp lưu giữ tài liệu hiệu quả. Phần khoang tủ phía dưới có 2 khoang được ngăn cách bởi 1 đợt tủ ngang chắc chắn. Kích thước tủ lớn giúp lưu trữ tài liệu, đồ đạc nhiều hơn. Có thể trồng cây xanh phía trên mặt tủ. Tủ có 6 cánh kín giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Núm cửa là loại hình tròn nhỏ rất tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

441-202408140939461.jpg

Tủ tài liệu gỗ MDF WCB-24 Đức Khang 2 cánh lửng mở, có kệ tủ hở phía trên.

WCB-24 là mẫu tủ tài liệu nổi bật với thiết kế mới lạ, kết hợp giữa khoang tủ cánh kín và kệ tủ mở phía trên. Bên cạnh đó yếu tố chất liệu bền bỉ cũng là một điểm cộng lớn cho mẫu tủ này.

Phía dưới tủ có 02 khoang tủ có cánh kín để lưu trữ giấy tờ, đồ đạc,… Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Phía trên là thiết kế một khoang tủ hở không có cánh kín. Phần này dùng để trưng bày các vật dụng trang trí như tranh ảnh, tượng,… Xem thêm 50+ mẫu tủ sắt văn phòng đẹp, giá tốt nhất hiện nay.

441-202408140939462.jpg

Tủ tài liệu gỗ MDF WCB-14 Đức Khang tủ cao, cánh kết hợp kính tiện lợi.

Mẫu tủ tài liệu gỗ cao cánh kính WCB-14 của Đức Khang có thiết kế hiện đại và cao cấp. Sản phẩm phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Tủ tài liệu đứng WCB-14 có kích thước cao, tận dụng được diện tích chiều cao tại các mảng tường văn phòng. Từ đó lưu trữ được nhiều giấy tờ, đồ đạc hơn mà không tốn quá nhiều không gian phòng.

441-202408140939463.jpg

Tủ chia là 2 phần cánh khác nhau. Phần tủ phía trên là cánh kính, giúp tìm kiếm tài liệu dễ dàng hơn. Và phần tủ dưới là cánh gỗ kín để tăng tính riêng tư, tránh bụi bẩn. Tủ có tổng cộng 6 đợt rộng rãi để sắp xếp giấy tờ, đồ dùng.

Tủ tài liệu gỗ MDF Fay WCB-34 Đức Khang 4 cánh lùa, màu trắng tinh khôi

Mẫu tủ tài liệu Fay WCB-34 của DKF được thiết kế rộng rãi với nhiều đợt tủ, cực kỳ phù hợp với các công ty cần lưu trữ nhiều giấy tờ. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chắc chắn. Giá tận xưởng do được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nội thất Đức Khang.

WCB-34 có 4 khoang buồng cao, các buồng tủ lại được chia thành 4 khoang nhỏ bằng 3 đợt tủ ngang chắc chắn. Kiểu tủ cao này giúp tiết kiệm được diện tích bề ngang của căn phòng mà vẫn lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ dùng do tận dụng diện tích chiều cao của phòng. Cánh tủ loại loại cánh lùa giúp tiết kiệm không gian.

441-202408140939464.jpg

Tủ tài liệu gỗ MDF WCB-15 Đức Khang 2 cánh kín

Tủ tài liệu WCB-15 được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với 2 buồng tủ đứng cánh kín. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ, đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng khác nhau. Tủ có 2 buồng tủ cao, tiết kiệm được diện tích bề ngang của căn phòng. Mà vẫn lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ dùng do tận dụng diện tích chiều cao của phòng. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.

441-202408140939465.jpg

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tủ tài liệu gỗ MDF trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các sản phẩm nội thất văn phòng và dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

- Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

- Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

- Email: noithatduckhang@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 tủ tài liệu gỗ MDF tại Đức Khang bán chạy nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO