Trả lại 32 triệu đồng cho người bị đánh rơi

TRIÊU NHAN 07/06/2022 08:35

(QNO) - Lúc 11 giờ, ngày 6.6, Công an xã Đại Hồng đã tiến hành trao trả toàn bộ số tiền 32 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Tám (SN 1965, trú thôn Ngọc Kinh Đông, Đại Hồng). Đây là tài sản do bà Tám đánh rơi trên địa bàn, được một người phụ nữ nhặt được, giao nộp lại cho lực lượng chức năng.

Công an xã Đại Hồng bàn giao lại 32 triệu đồng cho người đánh rơi. Ảnh: Công an xã Đại Hồng cung cấp.
Công an xã Đại Hồng tổ chức bàn giao 32 triệu đồng cho người đánh rơi. Ảnh: Công an xã Đại Hồng cung cấp.

Trước đó, khoảng 6 giờ cùng ngày, trên đường đi từ nhà đến cánh đồng Nà Nhóm 3, thuộc thôn Ngọc Kinh Đông (Đại Hồng), chị Tăng Thị Thuý (SN 1976, trú thôn Ngọc Kinh Đông) nhặt được một bọc tiền, kiểm tra bên trong có 32 triệu đồng. Ngay sau đó, chị Thuý đã đến trình báo với Công an xã Đại Hồng và giao lại toàn bộ số tiền trên với mong muốn sớm trả lại cho người đánh rơi.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an xã Đại Hồng đã nhanh chóng xác minh thông tin và xác định tài sản trên là của bà Nguyễn Thị Tám (SN 1965, trú Ngọc Kinh Đông, Đại Hồng). Lực lượng chức năng đã mời bà Tám đến nhạn lại toàn bộ tài sản cùng ngày.

Theo Công an xã Đại Hồng, hành động nhặt của rơi trả lại cho người mất của chị Tăng Thị Thuý xứng đáng được tuyên dương trong cộng đồng, nhân lên những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trả lại 32 triệu đồng cho người bị đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO