Bạn cần biết

Trái cây nhập khẩu Delifruit: Bí kíp chọn trái cây chuẩn ngon

P.V 15/06/2024 14:54

(PR) - Trái cây nhập khẩu không còn xa lạ với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Thậm chí, loại trái cây ngoại lai này còn trở thành món quà tặng “đắt giá” trong các dịp Lễ tết và các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, việc chọn được trái cây ngon cũng khiến không ít người tiêu dùng gặp khó khăn.

Kinh nghiệm mua trái cây nhập khẩu chuẩn vị

Trên thị trường trái cây hiện nay, những loại trái cây ngoại lai nàyđang dần chiếm ưu thế và chinh phục hàng triệu người tiêu dùng “khó tính” bởi mùi vị, sự hiếm có và độc đáo. Bên cạnh đó, khi đời sống ngày càng được nâng cao thì việc ăn ngon được con người chú trọng hơn. Từ việc sử dụng trái trong nước, người tiêu dùng dần chuyển hướng qua trái cây nhập khẩu. Bởi lẽ những loại trái cây nhập khẩu được trồng trọt theo phương pháp tiên tiến, an toàn.

Thực tế thì trên thị trường Việt Nam, có hơn 200 loại trái cây nhập khẩu khác nhau. Từ trái cây Úc, Mỹ, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc…Với đa dạng chủng loại như thế, thì nên lựa chọn hoa quả nhập khẩu như thế nào cho ngon. Hãy để Delifruit chia sẻ thêm cho bạn một số bí kíp lựa chọn được trái cây nhập khẩu ngon.

Chọn trái cây theo mùa vụ

Bạn nên chọn trái cây theo mùa bởi đúng mùa thì trái cây hương vị thơm ngon, đặc trưng, trái cây tươi và có giá trị dinh dưỡng cao hơn. Giá hoa quả nhập khẩu theo mùa cũng sẽ bình ổn hơn so với giá trái mùa.

441-202406151453431.jpg

Xem cuống quả và vẻ bên ngoài của quả

Nhằm đảm bảo trái cây nhập khẩu tươi ngon, bạn hãy chọn những quả còn nguyên cuống hoặc lớp vỏ bên ngoài không bị nhăn nheo, bong tróc. Nhìn vào phần cuống và vỏ, bạn còn có thể biết được trái cây đó mới hái hay hái lâu và được bảo quản dài ngày.

Nếu cuống xanh, thân quả cứng, xanh thì trái cây thường được hái khá sớm và dễ bị hư hỏng khi chín. Nếu cuống xanh tươi, quả chín tới thì vừa chuẩn để thưởng thức. Nếu cuống khô héo, nhăn nheo thì quả đã được hái từ lâu nên thường vị sẽ không còn ngon nữa.

Cảm nhận qua mùi vị, cầm nắm

Một kinh nghiệm khác chính là ngửi mùi và cảm nhận xem trái cây đã chín hay chưa. Ví dụ như dưa mật, dưa lưới khi chín sẽ có mùi thơm rất đặc trưng. Nếu các loại quả có mùi chua thì có thể chúng đã bắt đầu hư hỏng.

Bên cạnh đó thì một số loại quả có thể cảm nhận bằng tay, nếu chúng nặng hơn kích thước thông thường thì chứng tỏ bạn đã chọn được đúng quả ngon. Tuy nhiên, nếu chọn theo cách này, hãy cẩn thận để không làm hỏng quả.

Xem xét độ chín của quả

Đây cũng là một việc quan trọng để lựa được trái cây nhập khẩu ngon. Bạn hãy nhìn và đánh giá xem màu sắc của quả có đúng với màu khi quả chín hay không. Cũng nhìn xem có những vết bầm hay đốm đen ở trên quả không. Nếu có thì cho thấy rằng quả đã được qua xử lý và không còn ngon, thậm chí là đã hư hỏng.

441-202406151453432.jpg

Chọn trái cây trong thùng

Nếu được, bạn hãy chọn trái cây ở trong hộp hoặc trong thùng. Tuy nhiên, khi lựa chọn nên xem kỹ lưỡng bởi nếu một quả hỏng thì dễ hỏng cả lô. Do quá trình vận chuyển nên việc một số trái cây bị hỏng, dập là điều không thể tránh khỏi.

Chọn đơn vị phân phối trái cây nhập khẩu uy tín

Thị trường có rất nhiều cửa hàng, đơn vị phân phối trái cây nhập khẩu. Bạn nên tìm đến những nơi uy tín, đáng tin cậy để mua được hoa quả an toàn, chất lượng. Các đơn vị này sẽ có chứng nhận về chất lượng, xuất xứ của sản phẩm, có quy trình bảo quản nghiêm ngặt và luôn được kiểm tra kỹ trước khi đến tay khách hàng. Hơn nữa, khi mua ở những nơi này, bạn sẽ có thể mua được với giá tốt, bình ổn.

Delifruit - địa chỉ cung cấp trái cây nhập khẩu cao cấp

DeliFruit là một trong những hệ thống cửa hàng tại Hà Nội cung cấp các loại trái cây và giỏ trái cây nhập khẩu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Các khách hàng dù là cá nhân hay doanh nghiệp đều hoàn toàn yên tâm vì hoa quả đều được chứng nhận về an toàn thực phẩm.

Đến với DeliFruit, các khách hàng có thể chọn lựa đa dạng các loại trái cây khác nhau như: táo, lê, dưa lưới, nho sữa, quýt, kiwi vàng… Các trái cây này 100% đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nam Phi, Hàn, Nhật, Pháp, Nhật, New Zealand…

441-202406151453433.jpg

Không chỉ vậy, các giỏ trái cây của DeliFruit cũng được chăm chút tỉ mỉ với nhiều kiểu và nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng DeliFruit có thể chọn mua từ vài trăm nghìn đồng cho tới vài triệu đồng một giỏ trái cây.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng, DeliFruit còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ ship hàng miễn phí với đơn 500.000đ trong bán kính 5km và ship hỏa tốc chỉ trong 30 phút. Do đó, dù ở bất kỳ đâu trong nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận nơi, uy tín.

Liên hệ trái cây nhập khẩu DeliFruit để lựa chọn trái cây và giỏ quả nhập khẩu chuẩn vị, chất lượng nhất.

Hệ thống cửa hàng DeliFruit

●271 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

●505 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

●Hotline: 038 939 0066

●Website: www.delifruit.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trái cây nhập khẩu Delifruit: Bí kíp chọn trái cây chuẩn ngon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO