Thông tin doanh nghiệp

Trải nghiệm thú vị cùng Number 1 tại Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản

ĐÔNG YÊN 01/06/2024 21:22

(QNO) - Không chỉ rèn luyện sức khỏe, các vận động viên tham gia Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, có cơ hội thưởng thức các loại thức uống giải khát tốt cho sức khỏe trong mùa hè của nhãn hàng Number 1.

2(1).jpg
Các vận động viên nhận bộ racekit từ Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản. Ảnh: Đ.Y

Theo Công ty CP Khám phá không giới hạn Việt Nam, sự kiện giải chạy Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản sẽ được tổ chức trong hai ngày 1 đến 2/6/2024 tại TP.Tam Kỳ. Quảng Nam Marathon 2024 là một lễ hội thể thao đầy phấn khích, nơi các vận động viên sẽ có cơ hội thách thức bản thân và khám phá cung đường chạy ngoạn mục bên cạnh biển cả xanh thẳm, dòng sông Trường Giang hiền hoà lượn mềm mại dọc theo làng bích họa Tam Thanh hay tận hưởng không khí đồng quê của những cánh đồng bất tận.

Giải chạy gồm 5 cự ly là Kid-run 1.2km, Tam Thanh 5km, Hội An 10km, Mỹ Sơn 21km và Tam Kỳ 42km. Trong ngày hôm nay (1/6), Lễ khai mạc giải chạy, cự ly Kid-run 1.2km và chương trình trao tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã diễn ra sôi nổi.

Các vận động viên nhí đã thể hiện sự bền bỉ của mình trên cung đường 1,2km ở khu vực Quảng trường 24/3. Kết thúc hành trình, những vận động viên về đích nhất, nhì, ba của nam và nữ ngoài được nhận thưởng của ban tổ chức sẽ nhận được quà tặng bằng hiện vật từ nhà tài trợ.

3(1).jpg
Các vận động viên nhí hào hứng tranh tài cự ly Kid-run. Ảnh: Đ.Y

Tại sự kiện, các vận động viên tham gia giải Quảng Nam Marathon khá hào hứng khi nhận được gói racekit (bộ sưu tập các vật phẩm tham gia chạy bộ) đến từ các nhà tài trợ như Hoiana Resort&Golf, Công ty TNHH Triết Minh, Nhãn hàng TH JUICE Milk, nhãn hàng Chill Cocktaill.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra giải, các vận động viên cũng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của một số nhà tài trợ như Công ty bia Huda, Tập đoàn Giải khát Tân Hiệp Phát, Công ty CP Thảo Mộc An Nhiên.

Ông Đỗ Văn Thuân - vận động viên lớn tuổi nhất Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản. Ảnh: Đ.Y
Ông Đỗ Văn Thuân - vận động viên lớn tuổi nhất Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản. Ảnh: Đ.Y

Sau khi nhận bộ racekit để tham gia cự ly Tam Thanh 5km, vận động viên lớn tuổi nhất giải Đỗ Văn Thuân đã đến trải nghiệm tại gian hàng sản phẩm của Tập đoàn Giải khát Tân Hiệp Phát. Là người cao tuổi nên ông Thuân đã lựa chọn nước tinh khiết Number 1 để dùng thử.

Được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm thiên nhiên và sản xuất thông qua dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu nên sản phẩm này đã chiếm trọn niềm tin của runner lớn tuổi Đỗ Văn Thuân.

“Sản phẩm đạt nhiều chứng nhận ISO, HACCP về quản lý chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm nên khá phù hợp với người lớn tuổi để dùng làm thức uống hằng ngày” – ông Thuân chia sẻ.

Nhiều người thích thú sau khi dùng thử các sản phẩm của nhãn hàng Number 1. Ảnh: Đ.Y
Nhiều người thích thú sau khi dùng thử các sản phẩm của nhãn hàng Number 1. Ảnh: Đ.Y

Theo Tập đoàn Giải khát Tân Hiệp Phát, về công dụng ️nước tinh khiết Number 1 giúp loại bỏ các chất độc, chất thừa ra khỏi cơ thể. Từ đó, bổ sung nước cho cơ thể hoạt động, vận động mà không bị mệt mỏi. Đặc biệt hơn, hương vị tự nhiên dịu nhẹ của nước sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Nước tinh khiết đến từ Tập đoàn Giải khát Tân Hiệp Phát còn gây ấn tượng đối với nhiều người tiêu dùng bởi “ngoại hình” gần như trong suốt mang đến niềm tin về độ tinh khiết tuyệt đối. Một điểm cộng nữa đến từ sản phẩm này chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn có thể mang đi bất kỳ đâu để bổ sung nước kịp thời mọi lúc khi cần.

5.jpg
Nhiều runner chọn Active Chanh Muối làm thức uống để bù nước, bổ sung khoáng chất sau khi tập luyện hoặc thi đấu. Ảnh: Đ.Y

Cũng tại sự kiện này, nhãn hàng Number 1 cũng đưa đến tay các vận động viên sản phẩm Active Chanh Muối, là sản phẩm nước uống vận động của Number 1.

Sau khi chính thức ra mắt thị trường vào năm 2015, sản phẩm đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ uống. Một điểm cộng cho hương vị chính là vị chanh muối chua chua mặn mặn, đặc biệt sảng khoái và vô cùng đã khát khi được ướp lạnh.

Sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nước ép chanh kết hợp với muối tạo thành một loại nước uống có tác dụng bù nước và bổ sung 3 loại muối khoáng thiết yếu là Na+, K+, Cl-… Đây là các thành phần khoáng chất giúp bù khoáng, duy trì trạng thái tràn đầy năng lượng cho cơ thể.

“Nước chanh muối Number 1 Active có nhiều khoáng chất thiết yếu cho những runner nên đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các vận động viên khi muốn duy trì cân bằng cho cơ thể khi tập luyện thể dục thể thao. Không chỉ có hương vị thơm ngon mà Active chanh muối còn cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ giúp cơ thể luôn cân bằng, khỏe khoắn” – vận động viên Nguyễn Minh Thắng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm thú vị cùng Number 1 tại Quảng Nam Marathon - Qua miền di sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO