Bạn cần biết

Trải nghiệm tour Huế từ Đà Nẵng đặc sắc cùng DANAGO

P.V 23/07/2024 14:17

(PR) - Tạm gác lại mọi căng thẳng hay áp lực từ công việc, tập thể Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng đã phối hợp cùng DANAGO –Thương hiệu lữ hành hàng đầu miền Trung tổ chức tour du lịch Đà Nẵng đi Huế.

441-202407231415241.jpg
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Đại Nội Huế

Với tour Huế khởi hành từ Đà Nẵng, đây là một dịp tuyệt vời để giúp tất cả nhân viên Bảo ViệtĐà Nẵng được thư giãn, giao lưu, hòa mình vào đêm hội tôn vinh Sao Việt và hội nghị triển khai kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024.

Chuyến đi tìm về di sản

Mới đây, tập thể nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng đã có một chuyến tham quan đáng nhớ đến thành phố du lịch Huế. Chuyến đi này được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO với mục đích gắn kết đội ngũ, khám phá văn hóa và nét đẹp của vùng đất Cố đô.

Chuyến đi kéo dài trong thời gian 2 ngày 1 đêm, bắt đầu di chuyển từ Đà Nẵng đến Huế. Hành trình tham quan khởi đầu tại Ngọ Môn, cổng chính của Hoàng thành Huế.Cả đoàn ai nấy đều bất ngờ vì sự uy nghiêm và lịch sử lâu đời của nơi này.

441-202407231415242.jpg
Đoàn khách check-in trước cổng Ngọ Môn cố đô Huế

Tiếp theo, đoàn sẽ di chuyển đến Cung Diên Thọ, nơi ở của hoàng hậu và thái hậu trong triều đình nhà Nguyễn. Với kiến trúc trang nhã và thanh lịch, Cung Diên Thọ là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất của Huế.

Các thành viên trong đoàn còn ghé thăm những phòng ốc được trang trí tỉ mỉ với các tác phẩm nghệ thuật và đồ vật quý giá. Điện Kiến Trung, nơi ở của vua Khải Định và Bảo Đại, là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình. Nơi đây nổi tiếng với các bức tranh tường và trần được vẽ tỉ mỉ, tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Tại đây, Hướng dẫn viên của DANAGO đã thuật lại một cách thú vị lịch sử và chi tiết cuộc sống của các hoàng đế, những người đã góp phần rất lớn vào lịch sử và văn hóa của triều Nguyễn.

441-202407231415243.jpg
HDVThiện Phương giới thiệu cho du khách tham quan Cố đô Huế.

Nhà hát Duyệt Thị Đường là điểm đến được số đông các thành viên thích thú. Các nghệ sĩ trong trang phục cổ truyền sẽ tái hiện lại những câu chuyện lịch sử và văn hóa của triều Nguyễn, mang đến những giây phút giải trí đầy thú vị và ý nghĩa.

Sau khi khám phá các di tích lịch sử, đoàn sẽ di chuyển đến làng Hương Thủy Xuân, một làng nghề truyền thống nổi tiếng của Huế. Nhiều thành viên trong đoàn tỏ ra hào hứng khi chụp hình với những màu sắc vàng xanh đỏ thú vị.

Đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO cũng rất nhiệt tình giúp các thành viên có những bức ảnh đẹp tại không gian check in nổi tiếng này.

Vào buổi tối, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng đã tổ chức một hội nghị khách hàng và tôn vinh Tư vấn viên với chương trình Gala Dinner sôi nổi bên trong khu resort ngay cạnh biển Lăng Cô.

Bữa tiệc không chỉ là dịp để các thành viên giao lưu, kết nối với nhau và còn tôn vinh tư vấn viên xuất sắc của công ty Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đến cho cả đoàn những giây phút thư giãn và tràn ngập năng lượng đoàn kết.

441-202407231415244.jpg
Buổi Gala Dinner tổ chức để lại nhiều cảm xúc cho cả đoàn.

DANAGO - Đơn vị tổ chức lữ hành chuyên nghiệp

Để có một chuyến đi thành công, sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp của DANAGO -một trong những công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng, là yếu tố không thể thiếu.

Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng trong chuyến đi này.

Để đảm bảo chuyến đi diễn ra suôn sẻ, chúng tôi đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng, từ việc lựa chọn xe, hướng dẫn viên đến việc sắp xếp lịch trình tham quan. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất".

Nhiều du khách tham gia tour cũng có lời khen ngợi đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO. Trong đó hướng dẫn viên Thiện Phương, một hướng dẫn viên nói giọng Huế thuyệt minh lịch sử triều Nguyễn rất am hiểu và thông thạo.

Tour du lịch khám phá Huế do DANAGO tổ chức đã kết thúc tốt đẹp, để lại trong lòng mỗi thành viên của Bảo Việt Nhân Thọ Đà Nẵng những kỷ niệm khó quên. Những trải nghiệm phong phú, sự chu đáo và chuyên nghiệp của DANAGO đã giúp mỗi du khách có một cái nhìn sâu sắc hơn về văn hóa, lịch sử và con người Huế.

Chuyến đi không chỉ mang lại niềm vui, sự thư giãn mà còn giúp gắn kết tinh thần tập thể, tạo nên những mối quan hệ gắn bó hơn giữa các thành viên trong công ty Bảo Việt. Đây cũng chính là mục tiêu mà DANAGO luôn hướng tới: mang lại những giá trị thực sự cho khách hàng thông qua những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trải nghiệm tour Huế từ Đà Nẵng đặc sắc cùng DANAGO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO