Trang trí, nâng cấp, cải tạo nội thất công trình bằng vải dán tường tại Nha Trang

P.V 16/01/2023 09:59

(PR) - Tân trang nội thất với vải dán tường đang dần trở thành một xu hướng mới tại các công trình cao cấp như khách sạn 4 - 5 sao, khu nghỉ dưỡng, resort.. Với vải dán tường, bạn có thể biến hóa không gian cũ kỹ, đơn điệu thành một không gian hoàn toàn mới. Cùng tìm hiểu cụ thể tại đây!

Xu hướng trang trí, nâng cấp, cải tạo nội thất bằng vải dán tường

Vải dán tường là một sản phẩm trang trí nội thất cao cấp, hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại các công trình lớn như: khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort…

So với các hình thức trang trí thông thường như sơn tường hay giấy dán tường, vải dán tường tỏ ra ưu việt hơn với hàng loạt ưu điểm vượt trội. Sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, không thể bị xé hỏng, lại có thể chống nước bề mặt, và chống cháy. Đặc biệt, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến 15 - 20 năm. Đó chính là lý do các công trình lớn thường sẽ sử dụng vải dán tường thay thế cho sơn hay giấy dán tường.

 

Với vải dán tường, bạn không chỉ sử dụng được cho công trình mới, mà còn có thể dùng để nâng cấp, cải tạo công trình cũ.

Vì sao nên sử dụng vải dán tường để nâng cấp, cải tạo công trình?

 

Đối với các không gian nội thất đã cũ và lỗi thời, người ta thường dùng vải dán tường để trang trí, nâng cấp và cải tạo công trình. Sở dĩ vải dán tường có công năng đặc biệt này là vì:

●       Vải dán tường có độ che phủ tốt: Với những bức tường đã cũ kỹ, bạn có thể che phủ dễ dàng bằng vải dán tường. Tuy nhiên, trước đó bạn cần làm công tác chống thấm kỹ thì vải dán tường mới bám dính tốt trên bề mặt được.

●       Vải dán tường có hoa văn đẹp mắt: Nếu như bức tường cũ đã không còn đẹp mắt và hợp thời nữa, thì vải dán tường với họa tiết đa dạng, đẹp mắt, có giá trị thẩm mỹ cao sẽ tân trang cho không gian của bạn thêm phần tươi mới, đáp ứng được phong cách nội thất mà bạn đang hướng đến.

●       Vải dán tường có độ bền siêu tốt: Vải dán tường có khả năng chống thấm, chống ẩm, chống cháy, không bị xé rách và chịu lực. Đặc biệt, với độ bền vượt trội, vải dán tường có thể bền đẹp đến 15 - 20 năm.

●       Thời gian thi công: Vải dán tường được thi công nhanh và có thể sử dụng được ngay sau khi thi công. Đảm bảo thời gian vừa khai thác vừa thi công sản phẩm khi cải tạo lại khách sạn.

Các loại vải dán tường thịnh hành hiện nay

Hiện nay, trên thị trường đang phân phối 2 loại vải dán tường chính là:

Vải dán tường Sợi Polyester

Đây là loại vải dán tường khổ lớn được dệt bằng máy sợi Polyester, loại vải này sở hữu một số đặc điểm chính như sau:

 

●       Khổ vải có kích thước lớn từ 2.8 - 3.0m, khi thi công sẽ không có điểm nối, tạo nên sự liền mạch và đẹp mắt.

●       Vải Polyester dệt từ máy có khả năng tạo nên nhiều họa tiết, hoa văn sang trọng, bắt mắt.

●       Vải có độ bền cực cao, không thể bị xé hay làm rách, giúp bảo vệ không gian của bạn luôn đẹp như mới.

●       Đa dạng về mẫu mã, họa tiết, hoa văn và chất liệu dệt: vải dán tường sợi Linen, sợi lanh, simili giả da, sợi tơ tằm, BYM Linen, Grass Linen…

Vải dán tường Sợi Vinyl baked Wallcovering

Đây là loại vải dán tường không dệt đổ khuôn sợi Vinyl baked Wallcovering. Sản phẩm này sở hữu một số đặc điểm nổi bật như:

●       Khổ vải lớn khoảng 1.37m, kích thước này lớn gấp đôi so với các loại giấy dán tường.

●       Vải dán tường có đặc tính chống nước, chống cháy và có thể tháo ra giặt một cách dễ dàng khi bị vấy bẩn lên tường.

●       Sản phẩm có khả năng chống rách, chống trầy xước, dễ bảo quản, bảo trì.

●       Quy trình thi công đơn giản, nhanh chóng hơn so với vải khổ lớn.

 

Địa chỉ bán vải dán tường Nha Trang uy tín?

Là một thành phố biển xinh đẹp, Nha Trang sở hữu trong mình tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Vì thế, các resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng nhanh chóng mọc lên nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình vui chơi, giải trí của du khách.

Điều này khiến nhu cầu mua vải dán tường Nha Trang ngày càng tăng cao. Vậy, đâu mới là đơn vị cung cấp uy tín mà bạn có thể tin tưởng?

 

Công ty TVT là đơn vị tiên phong và cũng là đơn vị độc quyền chuyên nhập khẩu vải dán tường cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm thi công cho hàng loạt khách sạn cao cấp tại Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội.  TVT tự tin rằng sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng được yêu cầu cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Vải dán tường TVT có hơn 10.000 mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư tại TVT cũng sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất sao cho phù hợp với thiết kế nội thất của công trình. Đừng quên liên hệ với TVT qua thông tin sau:

●       Địa chỉ: 42 Bùi Huy Bích, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

●       Điện thoại: 0941 660 999

●       Email: jsc.tvt@gmail.com

●       Website: vaidantuongtvt.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trang trí, nâng cấp, cải tạo nội thất công trình bằng vải dán tường tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO