Trao 450 lá cờ Tổ quốc cho người dân Nam Giang

ĐĂNG NGUYÊN 15/10/2023 14:33

(QNO) - Ngày 15/10, anh Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn Nam Giang cho biết, đơn vị vừa trao tặng 450 lá cờ Tổ quốc cho người dân các khu dân cư trên địa bàn huyện.

Bí thư Huyện đoàn Nam Giang Bùi Thế Anh trao tặng cờ Tổ quốc cho đại diện đoàn xã Đắc Pring. Ảnh: Đ.N
Bí thư Huyện đoàn Nam Giang - Bùi Thế Anh trao cờ Tổ quốc cho đại diện Đoàn xã Đắc Pring. Ảnh: Đ.N

Hoạt động ý nghĩa này nằm trong chương trình xây dựng tuyến đường cờ Tổ quốc, chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023), hướng tới Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu dân cư năm 2023 và kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

Theo anh Bùi Thế Anh, ngoài sự hỗ trợ từ đơn vị kết nghĩa Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, các lá cờ Tổ quốc này còn có sự góp sức của tổ chức đoàn địa phương và được trao tặng người dân khu dân cư thôn Thạnh Mỹ 2 (thị trấn Thạnh Mỹ) cùng đồng bào các xã biên giới La Êê, Đắc Pring.

Một nữ cán bộ đoàn tham gia hoạt động cắm cờ Tổ quốc tại các khu dân cư. Ảnh: Đ.N
Đoàn viên tham gia hoạt động cắm cờ Tổ quốc tại các khu dân cư. Ảnh: Đ.N

"Những ngày qua, đoàn viên thanh niên tại các xã được trao tặng cờ đã đến tận hộ dân để hỗ trợ cắm cờ Tổ quốc. Tại một số khu dân cư, các tuyến đường cờ Tổ quốc đã và đang được triển khai, tạo cảnh quan xinh đẹp, rực rỡ sắc màu.

Thông qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn kêu gọi tinh thần đoàn kết, giúp tuyên truyền sâu rộng tình yêu đất nước, quê hương, củng cố niềm tin vào Đảng và Bác Hồ của đồng bào địa phương" - anh Bùi Thế Anh chia sẻ.

Các đoàn viên cơ sở hỗ trợ người dân cắm cờ Tổ quốc. Ảnh: Đ.N
Hỗ trợ người dân cắm cờ Tổ quốc. Ảnh: Đ.N
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 450 lá cờ Tổ quốc cho người dân Nam Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO