Trao nhiều suất quà tết cho người dân Thăng Bình

MINH TÂN - HỒNG NĂM 29/01/2024 08:48

Tại xã Bình Dương (Thăng Bình), Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hội An vừa tổ chức chương trình trao quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phan Thăng An đến dự.

 

Tại chương trình, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phan Thăng An đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới và động viên những hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Bình Dương phấn đấu làm ăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời trao 200 suất quà (500 nghìn đồng và quà/suất) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN huyện Thăng Bình phối hợp tổ chức trao 130 suất quà tết (500 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Bình Định Nam, Bình Định Bắc và Bình Trị.

Được biết, thực hiện chương trình “Tết nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024, Hội Chữ thập đỏ huyện Thăng Bình sẽ trao 390 suất quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo (500 nghìn đồng/suất), với tổng giá trị 195 triệu đồng.

Ngoài ra, hội còn tiếp nhận 1.714 suất quà, mỗi suất từ 300 nghìn đồng trở lên để trao cho hộ nghèo trên địa bàn. Những phần quà được trao kịp thời dịp tết sẽ là nguồn động viện, sẻ chia cùng người nghèo, giúp họ có thêm điều kiện đón tết đầy đủ và đầm ấm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao nhiều suất quà tết cho người dân Thăng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO