Xã hội

Trao tặng quà trị giá 20 triệu đồng cho học sinh Nam Trà My

PHẠM THANH TUẤN 06/09/2024 15:53

(QNO) - Ngày 5/9, Lớp Trung cấp Lý luận chính trị K18, khóa học 2023 - 2024 của Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Nam Trà My. Đây là hoạt động được thực hiện nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, nhằm động viên và hỗ trợ các em học sinh vùng cao còn gặp nhiều khó khăn.

Đại diện Lớp Trung cấp Lý luận chính trị K18, khóa học 2023 - 2024 của Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam trạo tặng 18 máy tính bỏ túi và 100 cuốn sách.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn đã trao tặng 18 máy tính bỏ túi và 100 cuốn sách văn học, nghệ thuật cho các học sinh với giá trị khoảng 20 triệu đồng. Đây là những phần quà thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các thầy cô và học viên Trường Chính trị tỉnh đối với sự nghiệp giáo dục tại các vùng khó khăn.

Ông Phạm Thanh Tuấn, Trưởng đoàn thiện nguyện chi sẻ: “Mặc dù những phần quà chúng tôi mang đến không lớn về vật chất, nhưng chứa đựng sự chân thành và mong muốn chia sẻ khó khăn với các em học sinh dân tộc thiểu số, hy vọng đây sẽ là nguồn động viên tinh thần để các em thêm vững bước trên con đường chinh phục tri thức”.

Còn thầy giáo Bùi Ngọc Luận - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong những năm qua, nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương và sự hỗ trợ từ cộng đồng, tất cả học sinh của trường đều được mượn máy tính để phục vụ cho việc học. Những chiếc máy tính bỏ túi và những cuốn sách hôm nay sẽ tiếp tục là nguồn động viên to lớn, giúp các em có thêm nghị lực và tự tin trên con đường học tập”.

[VIDEO] - Trao tặng quà cho Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS&THPT Nam Trà My:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng quà trị giá 20 triệu đồng cho học sinh Nam Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO