Trao thưởng 24 học sinh đoạt giải cuộc thi Giọng đọc kết nối TP.Tam Kỳ

XUÂN HIỀN 08/10/2023 09:29

(QNO) - Tối 7/10, trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10), TP.Tam Kỳ tổ chức tổng kết và trao thưởng cuộc thi Giọng đọc kết nối TP.Tam Kỳ năm 2023.

Cuộc thi thu hút các em đam mê đọc sách tham gia. Ảnh: X.H
Ban tổ chức trao giải khối tiểu học. Ảnh: X.H

Cuộc thi Giọng đọc kết nối TP.Tam Kỳ năm 2023 do Trung tâm Văn hóa - thể thao - truyền thông, Phòng GD-ĐT và Thành đoàn Tam Kỳ tổ chức từ tháng 9 đến nay. 

Cuộc thi đã thu hút 48 video dự thi của các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố; trong đó cấp tiểu học 28 video, cấp THCS 20 video.

Em Lê Thị Mộc Miên - Giải A khối THCS. Ảnh: NVCC
Em Lê Thị Mộc Miên - học sinh lớp 9/2 Trường THCS Lý Tự Trọng đoạt giải A khối THCS. Ảnh: NVCC

Theo Ban tổ chức, cuộc thi tuyên truyền, giới thiệu sách dưới hình thức video nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tạo lập dữ liệu số và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng bằng giọng nói. Từ hoạt động này sẽ hình thành và phát triển cộng đồng đọc sách gồm những nhân tố tích cực trong việc chia sẻ các cuốn sách bằng giọng nói của mình đến nhiều người.

Sau khi chấm chọn, Ban tổ chức trao thưởng cho các video đạt chất lượng. Chung cuộc có 24 học sinh đoạt giải, trong đó 14 giải thưởng dành cho khối tiểu học và 10 giải dành cho khối THCS.

Em Phùng Thiên Hương - Giải A khối Tiểu học. Ảnh: NVCC
Em Phùng Thiên Hương - học sinh lớp 4/1 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản đoạt giải A khối tiểu học. Ảnh: NVCC

Giải A khối tiểu học thuộc về em Phùng Thiên Hương - học sinh lớp 4/1 Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Giải A khối THCS thuộc về em Lê Thị Mộc Miên - học sinh lớp 9/2 Trường THCS Lý Tự Trọng.

Ban tổ chức cũng trao 3 giải thưởng truyền thông dành cho 3 video có lượt bình chọn nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao thưởng 24 học sinh đoạt giải cuộc thi Giọng đọc kết nối TP.Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO