Bạn cần biết

Trung Sneaker - Địa chỉ bán giày Adidas, giày Nike chính hãng

P.V 23/03/2024 11:55

(PR) - Tìm kiếm một nơi mua giày hiệu chính hãng giá tốt luôn là nhu cầu thường nhật của các tín đồ yêu giày. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua giày Adidas chính hãng giá phải chăng, dịch vụ tốt thì không nên bỏ qua địa chỉ bán hàng cực hot dưới đây.

Địa chỉ bán giày Adidas chính hãng - Trung Sneaker uy tín tại TPHCM

Giày Adidas chính hãng là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới. Chính vì lý do này mà sức hút của giày Adidas cực lớn trong khi nhiều mẫu giày có hạn mức dẫn đến nhiều nơi bán sản fake không đảm bảo chất lượng.

Trung Sneaker là một cửa hàng chuyên cung cấp giày thể thao Adidas chính hãng uy tín giúp bạn giải quyết được mối lo ngại này. Khởi nguồn là một cửa hàng chuyên vệ sinh giày hiệu, sau đó đơn vị nhận uỷ thác order giày và dần trở thành nhà phân phối chính hãng như hiện tại.

441-202403231154241.png
Trung Sneaker chuyên cung cấp giày Adidas chính hãng uy tín tại HCM

Cửa hàng đã có gần 10 năm hoạt động trong nghề và là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu như Adidas, Nike, New Balance, Puma,... Tại đây, khách hàng có thể thỏa thích tìm kiếm và lựa chọn được mẫu giày ưng ý cho mình mà không lo về chất lượng - giá cả - dịch vụ.

-Cung cấp đa dạng các mẫu giày Adidas từ các mẫu mới ra mắt, các mẫu giới hạn, các mẫu cao cấp đến từ nhà mốt này.

-Khách hàng được hỗ trợ tìm kiếm, cung cấp thông tin về sản phẩm đầy đủ khi đến mua sắm tại cửa hàng hoặc tương tác qua website, fanpage.

-Chính sách bán hàng tận tâm, người mua được quyền đổi trả nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

-Chính sách giá cực kỳ cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

-Khách hàng ở xa có thể mua sắm thoải mái nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi và được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

-Thanh toán dễ dàng với nhiều hình thức khác nhau, đặc biệt còn có dịch vụ trả sau vô cùng tiện lợi.

Đến với Trung Sneaker, bạn không chỉ có thể yên tâm về sản phẩm chính hãng mà còn có quá trình trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn cần tân trang, vệ sinh, repaint giày đều có thực hiện nhờ dịch vụ chuyên nghiệp của cửa hàng.

Bên cạnh những mẫu giày Adidas cao cấp thì shop có bán giày Nike chính hãng, giày Puma chính hãng cùng nhiều thương hiệu khác.

Giá bán phổ biến của giày Adidas chính hãng tại Trung Sneaker

Khi mua giày Adidas chính hãng, ngoài quan tâm đến chất lượng thì giá cả là điều được quan tâm hàng đầu. Tại Trung Sneaker giày Adidas được bán với giá cực cạnh tranh chỉ trong khoảng từ hơn 1 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng.

Đương nhiên mức giá này dành cho các sản phẩm giày Adidas phổ thông, không phải các sản phẩm Limited đắt đỏ. Kèm theo đó, cửa hàng còn có các hoạt động khuyến mãi, giảm giá cực hấp dẫn giúp người mua có giày “xịn” với giá hời.

nen.jpg
Giá bán giày adidas chính hãng còn phụ thuộc vào chính sách khuyến mại của cửa hàng.

Cùng tham khảo bảng giá giày Adidas tại Trung Sneaker để có thêm dữ liệu cho mình nhé!

441-202403231154243.png

*Lưu ý: Bảng giá giày Adidas có tính chất tham khảo, giá sản phẩm có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi tại cửa hàng và thời điểm mua hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm cửa hàng hoặc tìm kiếm tại Website chính thức để có đầy đủ thông tin sản phẩm hơn. Khi mua hàng tại shop khách hàng có thể nhận thêm nhiều dịch vụ ưu đãi độc quyền cực kỳ hấp dẫn của shop.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về địa chỉ bán giày Adidas chính hãng uy tín tại TPHCM. Hy vọng qua những thông tin về cửa hàng cùng dịch vụ tại đây đã giúp bạn có thêm một lựa chọn mua hàng mà không lo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả và dịch vụ kèm theo.

Thông tin liên hệ:Trung Sneaker Giày Chính Hãng

Địa chỉ: 220/14 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

SĐT: 097 361 4345

Website: https://trungsneaker.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trung Sneaker - Địa chỉ bán giày Adidas, giày Nike chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO