Giáo dục - Việc làm

Trường THPT Lê Quý Đôn giành nhiều giải thưởng cao tại các kỳ thi học sinh giỏi

X.Phú 15/04/2024 09:24

(QNO) - Sáng nay 15/4, Trường THPT Lê Quý Đôn (Tam Kỳ) tổ chức khen thưởng cho các học sinh và giáo viên đạt thành tích tại các kỳ thi học sinh giỏi và giải thể thao học sinh cấp tỉnh năm 2024.

dsc_2854.jpg
Khen thưởng học sinh và giáo viên đội tuyển tiếng Anh. Ảnh: X.P

Theo thầy giáo Phan Thanh Nhuận - Hiệu trưởng, năm nay thầy và trò nhà trường đã có nhiều nỗ lực trong ôn luyện và giành thắng lợi lớn với nhiều giải thưởng cao tại các kỳ thi học sinh giỏi và giải thể thao học sinh cấp tỉnh.

Cụ thể, có 2 cô giáo được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; học sinh đoạt giải ba cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh; 1 giải nhì và 1 huy chương bạc Olympic tin học miền Trung - Tây nguyên.

dsc_2846.jpg
Khen thưởng cho học sinh đoạt giải Olympic tin học miền Trung - Tây nguyên và các cô giáo bồi dưỡng. Ảnh: X.P

Tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, các em học sinh nhà trường cũng mang về số lượng và chất lượng giải tăng hơn năm học trước với 26 giải; trong đó 1 giải nhất, 6 nhì, 6 ba, 13 khuyến khích. Đặc biệt, ấn tượng hơn là lần đầu tiên có học sinh đoạt giải nhất cấp tỉnh là em Lê Nho Quang Hiển (lớp 11) ở môn Tiếng Anh và đội tuyển Tiếng Anh xếp nhất đồng đội toàn tỉnh (5/5 học sinh dự thi đều có giải, gồm 1 nhất, 3 nhì, 1 khuyến khích).

dsc_2808.jpg
Các đội tuyển thể thao học sinh được khen thưởng. Ảnh: X.P

Đối với giải thể thao học sinh cấp tỉnh cũng đạt được kết quả tích cực. Nhà trường tham gia 9 môn thi đấu đủ các nội dung, giành vị trí thứ nhì toàn đoàn, trong đó có giải nhất môn bóng đá nam 11 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường THPT Lê Quý Đôn giành nhiều giải thưởng cao tại các kỳ thi học sinh giỏi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO