Bạn cần biết

Tường màu xám nên chọn rèm cửa màu gì là phù hợp nhất?

P.V 18/09/2024 16:19

(PR) - Tường sơn màu xám mang lại vẻ đẹp hiện đại và thời thượng cho không gian sống, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Để nâng tầm vẻ đẹp cho căn phòng sơn tường màu xám, rất nhiều người băn khoăn chưa biết chọn rèm cửa màu gì.

Nếu bạn cũng quan tâm đến điều này, đừng bỏ lỡ bài viết “Tường màu xám nên chọn rèm cửa màu gì là phù hợp nhất?”, chúng tôi sẽ trả lời ngay câu hỏi này của bạn.

Rèm cầu vồng màu xám ghi đậm sang trọng, nổi bật trên nền tường màu xám

Tường màu xám nên chọn rèm cửa màu gì là phù hợp nhất?

Bằng kinh nghiệm tư vấn, thiết kế nội thất và trải nghiệm kết quả thực tế cho rất nhiều dự án lớn nhỏ với phong cách khác nhau, câu trả lời là tường màu xám nên chọn rèm cửa có các màu trắng, màu xám đậm hoặc nhạt hơn màu tường và màu xanh dương. Đây là các màu rèm rất phù hợp với tường màu xám, tạo sự cuốn hút, ấn tượng cho không gian ngôi nhà.

Rèm sáo màu trắng trên tường sơn màu xám
441-202409181616343.jpg
Rèm vải màu xám đậm hơn màu sơn tường
Rèm cuốn màu xanh dương trên nền tường màu xám nhạt

Các mẫu rèm cửa hiện đại được yêu thích nhất trong năm 2024

Việc lựa chọn màu rèm hài hòa với màu sơn tường là quan trọng và việc lắp đặt đúng loại rèm cửa phù hợp với không gian cũng quan trọng không kém. Đặc biệt, màu xám là màu sơn tường đại diện cho phong cách hiện đại, thông minh nên cần chọn đúng loại rèm cửa tương ứng.

Trước sự phong phú và đa dạng đến hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế rèm cửa, bạn đã chọn được loại rèm cửa phù hợp nhất cho từng căn phòng tường sơn màu xám nhà mình chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn trang trí và làm đẹp không gian bằng 5 mẫu rèm cửa sổ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.

1.Rèm vải

Có đến 80% khách hàng lựa chọn lắp đặt rèm vải cho không gian nhà ở của mình bởi chất liệu thân thiện mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà không kém nét mềm mại, nhẹ nhàng. Rèm vải phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Mỗi loại vải may rèm khác nhau với kiểu dệt thưa kín khác nhau, độ dày mỏng khác nhau sẽ đạt hiệu quả cản sáng và chống nắng khác nhau. Điển hình là vải polyester chống nắng 100%, vải gấm và nhung tối đa 90%, vải lụa và vải bố đến 80%, vải voan 30%,...

2.Rèm cầu vồng

Đây là loại rèm có thiết kế nhỏ gọn đang được thịnh hành trong nhiều năm gần đây. Rèm cầu vồng chủ yếu để lắp đặt cho những không gian tối ưu diện tích mang phong cách hiện đại, tiện nghi từ nhà ở, căn hộ đến nhà hàng, công sở, trường học.

Rèm cầu vồng gồm 2 lớp, vải polyester dày và vải voan mỏng xếp đan xen nhau thành một bề mặt, chống nắng, cách nhiệt tốt.

Người dùng sử dụng dây kéo tay để linh hoạt điều chỉnh nguồn sáng vào phòng. Khi kéo rèm xuống hoàn toàn, mức độ cản sáng có thể đạt đến 100%.

3.Rèm cuốn

Cũng tương tự như rèm cầu vồng, rèm cuốn thiết kế gọn hàng, điều chỉnh bằng hai dây kéo tay, chiếm ít không gian, phù hợp lắp đặt cho cửa sổ những căn phòng hiện đại, nhiều tiện ích.

Rèm cuốn được làm từ vải polyester chuyên dụng chống nắng, cách nhiệt tốt, chống nước chống ẩm, dễ dàng vệ sinh chỉ cần dùng khăn ẩm.

Tùy vào từng vị trí lắp đặt để chọn loại rèm cuốn trơn, rèm cuốn in tranh (cản sáng 100%) hay rèm cuốn lưới (cản sáng 60-80% nhưng thoáng khí).

4.Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm hay còn gọi là rèm lá nhôm được tạo nên từ các lá nhôm mỏng, bản rộng 2,5cm xếp gối lên nhau, liên tục từ trên xuống dưới.

Chất liệu nhôm được sơn tĩnh điện có hiệu quả cản sáng đến 90%, chống nước chống ẩm tuyệt đối, bền bỉ theo thời gian nhưng lại hấp thụ nhiệt cao. Vị trí lắp đặt lý tưởng nhất của loại rèm này là những cửa sổ không nắng hoặc nắng nhẹ.

Người dùng có thể linh hoạt kiểm soát nguồn sáng vào phòng theo ý muốn bằng cách dùng dây kéo lên hạ xuống, lá rèm nhôm có thể xoay lật 180 độ.

5.Rèm tổ ong gắn kính

Như tên gọi, rèm tổ ong là lựa chọn lý tưởng cho phong cách nội thất hiện đại nhưng chỉ phù hợp với những căn phòng có cửa kính, đặc biệt là những vị trí cửa hướng nắng gắt, hấp thụ nhiệt cao từ bên ngoài.
Rèm tổ ong làm từ loại vải polyester siêu bền bỉ, chống nắng cực tốt 100%, bên trong là lớp tráng bạc cách nhiệt rất tốt, ngăn chặn tối đa nguồn nhiệt cao từ môi trường ngoài vào bên trong không gian.

Rèm tổ ong gắn trên kính bao gồm nhiều lớp vải xếp gấp liên tục tạo thành hình lục giác rỗng ở giữa như tổ ong. Đây là điểm độc đáo trong thiết kế khác hẳn các loại rèm treo phổ biến trên thị trường hiện nay.

Người dùng có thể đóng mở rèm tổ ong gắn kính bằng cách kéo tay cầm sang ngang hoặc lên xuống tùy cách lắp đặt của rèm trên cửa một cách thuận tiện và ít tốn sức.

441-202409181616345.png
Rèm tổ ong xám nhạt trên nền tường màu xám đậm.

CÔNG TY TNHH RÈM CỬA MỸ GIA

Hotline: 0936 061 711

Website: remcuamygia.com

Địa chỉ 1: 210 Hà Đặc, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ 2: 1D/A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tường màu xám nên chọn rèm cửa màu gì là phù hợp nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO