Xã hội

Tuyên dương, khen thưởng 136 học sinh con công nhân viên chức lao động

T.T.THƯ 21/06/2024 09:45

(QNO) - Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em 6/2024, ngày 20/6, tại Khu di tích lịch sử Nước Oa, xã Trà Tân (Bắc Trà My), LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tổ chức buổi về nguồn và gặp mặt, tuyên dương con đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) vượt khó, học giỏi, đạt giải tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023 - 2024.

img_7655.jpeg
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tuyên dương, khen thưởng con CNVCLĐ học giỏi. Ảnh: T.H

Tại buổi tuyên dương, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao 120 suất quà được trao cho con CNVCLĐ vượt khó, học giỏi năm học 2023 - 2024 và 16 suất quà cho các cháu là con CNVCLĐ đoạt giải Nhất, Nhì, Ba tại Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023 - 2024. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Dịp này, các cháu đã cùng với các cán bộ công đoàn thành kính dâng hương báo công dâng Bác và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc. Các cháu được tham quan Cơ quan Khu ủy và Bộ tư lệnh Quân khu, doanh trại, nhà ở làm việc của các đồng chí lãnh đạo Chu Huy Mân, Võ Thứ... tại di tích Nước Oa.
Gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có thành tích cao trong học tập là hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh. Những phần quà ý nghĩa này sẽ là động lực để các em phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Đồng thời, động viên các bậc cha mẹ tiếp tục nỗ lực nuôi dạy con tốt, chuyên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên dương, khen thưởng 136 học sinh con công nhân viên chức lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO