Tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe sinh sản phạm nhân nữ

X.H 19/10/2023 15:14

(QNO) - Hoạt động này được tổ chức vào sáng 19/10, do Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trại Tạm giam Công an tỉnh, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.

Các hoạt động
Hoạt động tuyên truyền, giáo dục phạm nhân nữ và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng vừa được tổ chức. Ảnh: T.H

Theo đó, hoạt động tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe sinh sản phạm nhân nữ nằm trong Kế hoạch tuyên truyền, giáo dục phạm nhân nữ và giúp đỡ họ tái hòa nhập cộng đồng giai đoạn 2022 - 2026. 

Với các nội dung về giới tính, bình đẳng giới và sức khỏe sinh sản, hoạt động này nhằm tuyên truyền cho phạm nhân nữ những kiến thức để tự chăm sóc bản thân. 

Cùng với diễn đàn tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe sinh sản, các phạm nhân nữ còn tham gia hội thi nấu ăn với Hội phụ nữ Trại Tạm giam Công an tỉnh. Ngoài ra, chương trình "Bữa cơm đoàn viên" với thân nhân gia đình dành cho phạm nhân nữ có thành tích cải tạo tốt cũng được tổ chức trong dịp này. 

Hội LHPN tỉnh phối hợp cùng Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh: T.H
Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh: T.H

Các hoạt động này nhằm kịp thời động viên phạm nhân nữ có quá trình lao động, cải tạo tiến bộ, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với phạm nhân nữ. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền, chăm sóc sức khỏe sinh sản phạm nhân nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO