Tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội đến hội viên phụ nữ

D.LỆ 26/10/2023 09:58

(QNO) - Bảo hiểm xã hội Quảng Nam phối hợp Hội LHPN tỉnh tổ chức đợt tuyên truyền, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ 5 huyện, thành phố kể từ ngày 25/10.

Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ tại xã Tam Xuân 2.
Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ xã Tam Xuân 2. Ảnh: D.L

Trong ngày 25/10, Bảo hiểm xã hội Quảng Nam phối hợp Hội LHPN tỉnh tổ chức tuyên truyền, đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình cho hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Tam Xuân 2 (Núi Thành) và xã Tam Dân (Phú Ninh).

Hội viên phụ nữ được phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, qua đó vận động hội viên tham gia cho bản thân và các thành viên trong gia đình. Hội nghị cũng nhấn mạnh vai trò của các cấp hội phụ nữ và hội viên trong thực hiện chính sách này ở cơ sở.

Tại hội nghị, thắc mắc của hội viên phụ nữ cũng được tư vấn, giải đáp cụ thể, chủ yếu liên quan đến mức đóng, phương thức đóng, quyền lợi được hưởng khi tham gia các chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình...

Ngoài Núi Thành và Phú Ninh, đợt tuyên truyền còn được tổ chức tại Thăng Bình, Quế Sơn, TP.Tam Kỳ và kết thúc vào ngày 7/11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội đến hội viên phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO