Giáo dục - Việc làm

Tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh

AN BÌNH 22/04/2024 17:36

(QNO) - Sáng nay 22/4, Trường Tiểu học Phan Thanh (TP.Tam Kỳ) tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước và kỹ năng sống cho học sinh.

duoi-nuoc-2.jpg
Học sinh Trường Tiểu học Phan Thanh được tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước. Ảnh: Đ.D

Trong chương trình, hơn 650 học sinh của trường được báo cáo viên Công an TP.Tam Kỳ thông tin về tình hình đuối nước xảy ra trong thời gian qua. Các em được trang bị những kiến thức cơ bản để phòng tránh thương tích, đuối nước nếu không may gặp phải, hướng dẫn các kỹ năng đảm bảo an toàn dưới nước, xử lý tình huống khi bơi, cách cứu người bị nạn.

duoi-nuoc-1.jpg
Các em học sinh giao lưu tìm hiểu kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước. Ảnh: Đ.D

Các em cũng được cảnh báo những nơi tiềm ẩn nguy hiểm gây thương tích như không chơi đùa gần ổ điện, cầu thang, giếng nước, ao hồ, cẩn thận khi sử dụng các thiết bị điện tử, đồ dùng nguy hiểm, đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật giao thông. Đặc biệt, không đi tắm, đi bơi ở những nơi nguy hiểm như sông, suối, ao, hồ, những vùng nước sâu, chỉ đi tắm khi có người lớn đi cùng...

Chương trình nhằm giúp các em học sinh nâng cao ý thức phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước và trang bị thêm các kỹ năng sống cần thiết, xây dựng môi trường học tập, vui chơi an toàn, lành mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO