Va chạm liên hoàn trên quốc lộ, nhiều xe hư hỏng nặng

PHƯƠNG NAM 26/04/2017 08:03

(QNO) - Khoảng 16 giờ 40 ngày 25.4, tại km 979+500 trên quốc lộ 1A, thuộc địa phận thôn Trà Long, xã Bình Trung (huyện Thăng Bình) đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên hoàn.

Vào thời điểm trên, xe ô tô du lịch BKS 92A-077.20 do anh Trần Thuận Thành (trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn) điều khiển lưu thông theo hướng Nam - Bắc. Khi đến địa điểm trên, xe du lịch bất ngờ phanh gấp để tránh chướng ngại vật khiến 3 chiếc ô tô chạy cùng chiều phía sau va chạm liên hoàn.

Nhiều ôtô va chạm, hư hỏng sau cú thắng gấp của xe du lịch. Ảnh: PN
Nhiều ôtô va chạm, hư hỏng sau cú thắng gấp của xe du lịch. Ảnh: PN

Các xe va chạm gồm xe bán tải hiệu For Ranger BKS 92C-071.38, xe tải nhỏ BKS 92C-060.49 và xe du lịch hiệu Inova BKS 77A-061.49.

Vụ va chạm khiến anh Trần Phi (trú TP.Tam Kỳ, lái xe tải) và một người đi cùng bị thương nhẹ, chiếc xe tải và xe Inova bị hư hỏng nặng phần đầu, xe bán tải bị hỏng phần đuôi.

Theo lời anh Thành, trong lúc anh chạy làn đường phía trong để nhường đường cho một xe công-ten-nơ phía sau vượt lên thì bất ngờ gặp chiếc xe lôi mang BKS 60X2-0745 đang đỗ bên đường nên buộc phải phanh gấp.

Quan sát hiện trường cho thấy, đoạn đường xảy ra tai nạn không có làn đường dành cho xe thô sơ nên khi chiếc xe lôi đỗ đã choáng gần một nửa làn đường phía trong. Còn ông Ngô Đức Dự (thôn Kế Xuyên 2, xã Bình Trung, người lái chiếc xe lôi) thì cho biết, ông đỗ chiếc xe lôi này để chuẩn bị chở lúa của gia đình đang thu hoạch tại cánh đồng ven đường về nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Thăng Bình đã kịp thời có mặt để điều tiết giao thông và khám nghiêm hiện trường để điều tra vụ việc.

PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Va chạm liên hoàn trên quốc lộ, nhiều xe hư hỏng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO