Quy hoạch - Đầu tư

Viện trợ hơn 5,3 tỷ đồng thúc đẩy đổi mới của giới trẻ và cộng đồng ở Hội An

QUỐC TUẤN 14/03/2024 14:23

(QNO) - UBND tỉnh vừa quyết định phê duyệt khoản viện trợ "Thúc đẩy đổi mới của giới trẻ và cộng đồng vì phát triển đô thị bền vững" do quỹ Fondation Botnar (Thụy Sĩ) tài trợ thông qua UN-Habitat.

unhabitat.jpg
Trẻ em Hội An nghe đọc sách tại một không gian sáng tạo. Ảnh minh họa: Q.T

Mục tiêu chủ yếu của dự án là cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân đô thị thông qua các giải pháp đổi mới sáng tạo cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ ở TP.Hội An.

Tổng vốn thực hiện dự án hơn 5,3 tỷ đồng (vốn viện trợ không hoàn lại). Thời gian thực hiện dự án dự kiến từ tháng 3/2024 - 12/2025.

UBND tỉnh giao UBND TP.Hội An phối hợp với nhà tài trợ và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan lập kế hoạch hoạt động chi tiết và triển khai thực hiện các hoạt động đảm bảo đúng nội dung được phê duyệt.

Bên cạnh đó, phải thực hiện đúng quy định của Nhà nước về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ không hoàn lại không thuộc hỗ trợ phát triển chính thức của các cơ quan, tổ chức, cá nhân nước ngoài dành cho Việt Nam. Định kỳ báo cáo UBND tỉnh, Sở KH-ĐT tình hình thực hiện khoản viện trợ theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Viện trợ hơn 5,3 tỷ đồng thúc đẩy đổi mới của giới trẻ và cộng đồng ở Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO