Thể thao

Vòng 15 V-League: Đội Quảng Nam để LPBank Hoàng Anh Gia Lai cầm chân

TƯỜNG VY 05/04/2024 10:41

(QNO) - Với mục tiêu 3 điểm nhưng đội Quảng Nam chỉ có được 1 điểm khi để LPBank Hoàng Anh Gia Lai cầm chân 1-1 trên sân Hòa Xuân tại trận đấu vòng 15 diễn ra chiều 4/4.

dsc_0303.jpg
Cú ra chân của Hoàng Vũ Samson (áo xanh) giúp anh có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam. Ảnh: T.V

Cầm chân nhau

Sau 2 thất bại liên tiếp và rơi xuống nhóm cuối bảng, Quảng Nam rất quyết tâm giành chiến thắng khi đón tiếp LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Ở trận đấu lượt đi, cả hai đội hòa không bàn thắng tại sân Pleiku.

dsc_0293.jpg
Hai đội thi đấu rất quyết tâm. Ảnh: T.V

Tuy nhiên, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn sớm bị “dội gáo nước lạnh” khi ngay phút 13, thủ môn Văn Công phải vào lưới nhặt bóng từ pha tổ chức đá phạt của đối thủ. Đó là tình huống hàng phòng ngự thi đấu thiếu quyết liệt để cho các cầu thủ LPBank Hoàng Anh Gia Lai thoải mái đánh đầu trước khi Gabriel ghi bàn.

dsc_0625.jpg
Một pha tranh bóng rất quyết liệt của trung vệ ngoại binh LPBank Hoàng Anh Gia Lai (áo vàng). Ảnh: T.V

Nhưng niềm vui của đội khách kéo dài không quá 3 phút. Từ pha tấn công bóng bổng, đội trưởng Hoàng Vũ Samson dù bị đối phương kèm chặt vẫn có cú ra chân đệm bóng kỹ thuật, dễ dàng đánh bại thủ môn Tiến Dũng, cân bằng tỷ số 1-1.

dsc_0466.jpg
Đình Bắc (áo xanh) vào sân có những pha đi bóng kỹ thuật nhưng kém hiệu quả. Ảnh: T.V

Đầu hiệp 2, Đình Bắc được tung vào sân giúp thế trận tấn công của đội thêm khởi sắc nhờ những pha đi bóng kỹ thuật và dũng mãnh. Một trong số đó là pha solo bên cánh trái qua hậu vệ đối phương nhưng lại sút chệch cột dọc ở phút 65.

Những phút cuối trận, LPBank Hoàng Anh Gia Lai vùng lên và cũng tạo ra một vài cơ hội ghi bàn nâng tỷ số song không tận dụng được. Khép lại trận đấu, cả hai đội hài lòng với tỷ số 1-1.

dsc_0673.jpg
HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khá tiếc nuối với các tình huống bỏ lỡ. Ảnh: T.V

HLV đội khách tiếc, HLV đội chủ nhà trách trọng tài

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khá tiếc nuối khi các học trò của mình bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn, nhất là trong hiệp 2 khi đội chơi lấn lướt đội chủ nhà.

“Hai đội đã thể hiện được rất nhiều và chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn nhưng rất tiếc không tận dụng được. Với LPBank Hoàng Anh Gia Lai, tất cả trận đấu đều là chung kết và gặp Quảng Nam không phải là chung kết ngược” - ông Thành nói.

HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận dù chơi lấn lướt nhưng 1 điểm trên sân khách cũng là tốt cho đội trong cuộc đua trụ hạng.

dsc_0680.jpg
HLV Văn Sỹ Sơn không hài lòng về cách điều hành trận đấu của trọng tài. Ảnh: T.V

Trong khi đó, HLV Văn Sỹ Sơn mở đầu cuộc họp báo bằng việc thể hiện sự không hài lòng về cách điều hành trận đấu của trọng tài. Theo ông Sơn, các cầu thủ Quảng Nam đụng nhẹ vào đối thủ thì trọng tài cắt còi còn khi bên kia đá thế nào thì cũng được.

“Không thể một đội bóng trẻ như chúng tôi đá với 12-13 người được. Tôi rất tự ái trong vấn đề đó. Tôi làm bóng đá biết có luật ngầm và động viên các cầu thủ của tôi cứ bình tĩnh, tự tin chơi và cống hiến hết mình. Còn trọng tài như thế nào, có truyền thông, khán giả đánh giá” - ông Sơn nói.

Về vấn đề chuyên môn, ông Sơn cho rằng trận đấu này các cầu thủ nhập cuộc có phần căng cứng do vị trí của đội đang ở nhóm dưới. Dù vậy, bản thân hài lòng về tinh thần thi đấu của toàn đội và kết quả.

Với kết quả này, Quảng Nam có 16 điểm và tạm thời xếp vị thứ 10 còn LPBank Hoàng Anh Gia Lai 15 điểm xếp thứ 12.

Cũng ở vòng đấu 15, Khánh Hòa tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi thất bại 0-1 khi đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và xếp chót bảng với 10 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vòng 15 V-League: Đội Quảng Nam để LPBank Hoàng Anh Gia Lai cầm chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO