Thể thao

Vòng đấu thứ 14 V-League: Đội Quảng Nam thất bại nghiệt ngã phút bù giờ

ANH SẮC 31/03/2024 08:18

(QNO) - Dẫn trước 2 bàn, thế nhưng Quảng Nam cuối cùng nhận thất bại nghiệt ngã vào phút bù giờ trong trận làm khách của Thể Công Viettel ở vòng thứ 14 diễn ra chiều 30/3.

dsc_8008.jpg
Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Quảng Nam (áo xanh) vẫn đón nhận thất bại trên sân Thể Công Viettel. Ảnh: A.S

Trận đấu mới trôi qua hơn 10 phút, cầu thủ từng lập cú đúp vào lưới Thể Công Viettel ở trận đấu lượt đi trên sân Hòa Xuân là Xuân Tú bị chấn thương trong pha tranh chấp bóng bổng với Hoàng Đức buộc phải rời sân.

Đến phút 33, tình huống phạm lỗi với Đức Chiến của đội trưởng Văn Đại bị trọng tài Đỗ Khánh Nam phạt thẻ vàng. Thế nhưng sau khi kiểm tra VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định, rút thẻ đỏ.

Trong tình thế thua người, các học trò HLV Văn Sỹ Sơn gây bất ngờ khi có được bàn thắng. Phút bù giờ hiệp 1, từ tình huống phản công nhanh, Yago chuyền cho Trung Phong dễ dàng đệm bóng vào lưới thủ môn Thế Tài, nâng tỷ số lên 2-0 cho Quảng Nam. Trước đó, Quảng Nam có bàn thắng vào phút 24 khi Conrado đánh đầu ghi bàn sau quả đá phạt góc của Hoàng Hưng.

Bước vào hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng tung các tuyển thủ quốc gia Tuấn Tài, Văn Khang vào sân khiến sức ép càng lớn lên khung thành thủ môn Văn Công.

Để gia tăng phòng ngự, HLV Văn Sỹ Sơn cho hai cầu thủ ghi bàn là Conrado và Trung Phong rời sân, nhường chỗ cho cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson và tân binh Việt kiều Trương Quốc Minh vào sân.

Thủ môn Văn Công có một trận đấu hay, cản những pha bóng ăn bàn mười mươi của đối thủ. Tuy nhiên, trong nỗ lực cản phá, trung vệ Eze đá phản lưới nhà phút 70, giúp đối thủ rút ngắn cách biệt.

Lợi thế hơn người và được chơi trên sân nhà giúp Thể Công Viettel gia tăng sức ép ghê gớm lên phần sân đối phương. Và việc gì đến cũng đã đến. Phút 78, Pedro tung cú sút căng làm bó tay thủ môn Văn Công, gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà. Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Joao ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính cho Thể Công Viettel.

Thất bại nghiệt ngã vào phút bù giờ sau khi dẫn trước 2 bàn, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn chỉ biết tự trách mình. Với trận thua này, đội tụt xuống vị trí thứ 10 với 15 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vòng đấu thứ 14 V-League: Đội Quảng Nam thất bại nghiệt ngã phút bù giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO