Báo Quảng Nam thăm, tặng quà tết xã kết nghĩa Trà Kót

D.LỆ 25/01/2022 13:38

(QNO) - Sáng nay 25.1, nhà báo Nguyễn Hữu Đổng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Nam cùng đại diện Công đoàn, Chi đoàn đến thăm, tặng quà tết tại xã Trà Kót (Bắc Trà My).

Đồng chí Nguyễn Hữu Đổng tặng quà người dân xã Trà Kót. Ảnh: D.L
Nhà báo Nguyễn Hữu Đổng - Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Nam tặng quà tết người dân xã Trà Kót. Ảnh: D.L

Thay mặt Báo Quảng Nam, nhà báo Nguyễn Hữu Đổng - Phó Tổng Biên tập đã trao tặng quà và gửi lời chúc tết đến Đảng ủy, UBND xã Trà Kót, chúc xã đạt được các chỉ tiêu trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2022.

Từ nguồn đóng góp của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Báo Quảng Nam, đoàn công tác cũng trao tặng 30 suất quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo; chúc người dân xã Trà Kót đón năm mới bình an, vui xuân không quên nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Quà tết được trao tặng người dân xã Trà Kót. Ảnh: D.L
Thăm, tặng quà tết người dân xã kết nghĩa Trà Kót là hoạt động thường niên của Báo Quảng Nam từ năm 2004 đến nay. Ảnh: D.L

Trà Kót là xã kết nghĩa với Báo Quảng Nam từ năm 2004 đến nay. Báo đã đồng hành, hỗ trợ xã trong phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo bằng những phần việc cụ thể như hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách, nhà ở cho hộ nghèo, đỡ đầu học sinh khó khăn, thăm và tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp lễ, tết...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Báo Quảng Nam thăm, tặng quà tết xã kết nghĩa Trà Kót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO