Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam mang trung thu đến Làng Hòa Bình

VINH ANH 10/09/2022 07:54

(QNO) - Ngày 9.9, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh).

 
 Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tặng quà trung thu cho trẻ em Làng Hòa Bình. Ảnh: V.A

Làng Hòa Bình là cơ sở bảo trợ xã hội trực thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam, nơi đây đang chăm sóc, nuôi dưỡng 146 trường hợp gồm trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già yếu.  

Chương trình “Vui Tết Trung thu” do Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức đã mang đến những phần quà trung thu thiết thực (gồm gạo, sữa, bỉm, quần áo, bánh kẹo và 5 triệu đồng tiền mặt) dành tặng cho trẻ em và các đối tượng tại Làng Hòa Bình.

 
Anh Phan Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tặng quà trung thu cho người khuyết tật tại Làng Hòa Bình. Ảnh: V.A 

Tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 40 triệu đồng, do các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam đóng góp.

Anh Phan Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam cho biết chương trình “Vui Tết Trung thu” là hoạt động nhỏ, thể hiện tấm lòng sẻ chia của thành viên câu lạc bộ đối với những trường hợp khó khăn, bất hạnh tại Làng Hòa Bình nhân dịp Tết Trung thu.

 
Các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam thăm hỏi, trò chuyện với một cụ già tại Làng Hòa Bình. Ảnh: V.A 

Theo anh Minh, đồng hành với an sinh xã hội là một trong những hoạt động luôn được Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam quan tâm. Sắp đến, câu lạc bộ sẽ tiếp tục có phát huy tinh thần đó để không chỉ chia sẻ với Làng Hòa Bình mà còn nhiều cơ sở và địa phương khó khăn khác trong tỉnh.

[Video] - Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Nam trao quà trung thu tại Làng Hòa Bình:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam mang trung thu đến Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO