Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 4 khách hàng tại Thăng Bình

GIANG BIÊN - TRUNG THỰC 21/07/2022 14:12

(QNO) - Sáng nay 21.7, Agribank chi nhánh huyện Thăng Bình phối hợp Bảo hiểm Agribank chi nhánh Đà Nẵng (ABIC Đà Nẵng) tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn và tham gia bảo hiểm không may bị rủi ro.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân 3 khách hàng
Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho thân nhân khách hàng. Ảnh: BIÊN THỰC

Tại chương trình, ABIC Đà Nẵng chi trả 472 triệu đồng cho 3 khách hàng ở xã Bình Nam, Bình Định Bắc và Bình Giang - vay vốn tại Agribank chi nhánh huyện Thăng Bình không may bị tai nạn, đau ốm và tử vong; đồng thời chi trả bồi thường xe ô tô cho 1 khách hàng tại xã Bình Phú với số tiền gần 810 triệu đồng.

Bảo an tín dụng là loại hình dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay vốn Agribank khi bị rủi ro, ốm đau, thương tật, tử vong có nguồn vốn để hoàn trả nợ cho ngân hàng. Loại hình này được Agribank chi nhánh huyện Thăng Bình phối hợp ABIC Đà Nẵng thực hiện trong 10 năm qua.

Hằng năm, Agribank chi nhánh huyện Thăng Bình vận động hàng trăm khách hàng tham gia với doanh số hơn 2 tỷ đồng và thực hiện chi trả kịp thời cho khách hàng không may gặp rủi ro. Trong 6 tháng đầu năm nay, ABIC Đà Nẵng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho 7 khách hàng trên địa bàn Thăng Bình với số tiền hơn 750 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 4 khách hàng tại Thăng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO