Khen thưởng đại lý thu vận động người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

DIỄM LỆ 19/10/2021 14:15

(QNO) - Sáng nay 19.10, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức trao thưởng đại lý thu vận động được nhiều người tham gia BHXH tự nguyện trong đợt 2 năm 2021.

Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Thanh Danh trao thưởng cho đại lý thu phường An Phú đạt giải Nhì trong đợt vận động. Ảnh: D.L
Giám đốc BHXH tỉnh Nguyễn Thanh Danh trao thưởng đại lý thu đoạt giải Nhì trong đợt vận động. Ảnh: D.L

Đợt 2 năm 2021 (quý III.2021), khối đại lý thu xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh vận động được 1.188 người tham gia chính sách BHXH tự nguyện. Cùng với sự phấn đấu của đại lý các hội đoàn thể, bưu điện, đến ngày 30.9 nâng tổng số người tham gia BHXH tự nguyện toàn tỉnh lên 21.136 người (đạt 77% so với kế hoạch BHXH Việt Nam giao).

Đợt thi đua này, đại lý thu Phan Thị Tươi (xã Điện Tiến, thị xã Điện Bàn) vận động được 141 người tham gia BHXH tự nguyện, được trao giải Nhất (tiền thưởng 10 triệu đồng); đại lý thu Ung Thị Mỹ Nhàn (phường An Phú, TP.Tam Kỳ) vận động được 110 người, nhận giải Nhì (tiền thưởng 7 triệu đồng); giải Ba trị giá 1 triệu đồng được trao cho đại lý thu Đinh Thị Lợi (xã Tiên Hà, Tiên Phước), vận động 68 người tham gia BHXH tự nguyện.

Tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Thanh Danh - Giám đốc BHXH tỉnh ghi nhận sự cố gắng của các đại lý thu cấp xã trong vận động người dân tham gia chính sách BHXH tự nguyện. Đây là chính sách an sinh nhân văn nhằm hỗ trợ người dân không tham gia vào các loại hình lao động có hợp đồng lao động được hưởng chế độ lương hưu khi hết tuổi lao động. Các đại lý thu đã có nhiều cách làm sáng tạo, gắn với thực tế, giúp chính sách an sinh bền vững này đến với người dân và lan tỏa thành phong trào trong cộng đồng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Khen thưởng đại lý thu vận động người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO