Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội

ANH MINH 11/01/2023 16:06

(QNO) - Chiều 9/1, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đến thăm, tặng quà tết tại Hội Chữ thập đỏ TP.Hội An, Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em TP.Hội An, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật thị xã Điện Bàn.

Đ.c Nguyễn Thị Thu Lan – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng các đồng chí trong Đoàn công tác tặng quà cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ Khuyết tật thị xã Điện Bàn.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật thị xã Điện Bàn. Ảnh: ANH MINH

Tại các đơn vị đến thăm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan gửi lời chúc tết đến cán bộ, nhân viên; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự tận tình, chu đáo của cán bộ, nhân viên các trung tâm trong việc chăm sóc người già và trẻ em, cũng như đóng góp của các đơn vị trong sự phát triển chung của Quảng Nam.

Thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thị Thu Lan mong muốn cán bộ, nhân viên các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đoàn công tác tỉnh động viên, chia sẻ với giáo viên dạy trẻ khuyết tật.
Đoàn công tác động viên nhân viên chăm sóc trẻ khuyết tật. Ảnh: ANH MINH

Dịp này, đoàn công tác trao tặng quà để các đơn vị tổ chức vui xuân đón tết đầm ấm cho các đối tượng bảo trợ xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ sở bảo trợ xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO