Tặng 120 sổ bảo hiểm xã hội và 250 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân Quảng Nam

D.LỆ 05/12/2022 17:17

(QNO) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam vừa có quyết định phân bổ sổ BHXH và thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân khó khăn của tỉnh Quảng Nam.

Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn trong lễ phát động chương trình giữa tháng 11/2022 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Ảnh: D.L
BHXH Quảng Nam tặng thẻ BHYT cho người dân khó khăn tại lễ phát động chương trình giữa tháng 11/2022 của BHXH Việt Nam. Ảnh: D.L

Theo đó, BHXH Việt Nam tặng người dân khó khăn của Quảng Nam 120 sổ BHXH và 250 thẻ BHYT với tổng kinh phí hơn 314 triệu đồng.

Số sổ BHXH và thẻ BHYT này sẽ được BHXH tỉnh đến trao tặng và phân bổ về các huyện, thị xã, thành phố để trao tặng trực tiếp người dân trước dịp tết Nguyên đán 2023.

Đây là hoạt động thuộc chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang tết ấm đến với người nghèo - xuân Quý Mão” của ngành BHXH Việt Nam, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng xã hội.

Nguồn kinh phí thực hiện do đội ngũ công chức, viên chức, người lao động toàn ngành BHXH đóng góp 1 ngày lương và từ các nguồn hỗ trợ của doanh nghiệp, đơn vị.

Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động cũng như phấn đấu hoàn thành mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng 120 sổ bảo hiểm xã hội và 250 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO