Tặng sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn

DIỄM LỆ 23/11/2022 15:33

(QNO) - Sáng nay 23/11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức lễ phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Lễ phát động được kết nối trực tuyến đến BHXH 63 tỉnh thành.

Người dân được tặng thẻ bảo hiểm y tế tại chương trình lễ phát động. Ảnh: D.L
BHXH Quảng Nam tặng thẻ BHYT cho người dân tại lễ phát động. Ảnh: D.L

Đây là hoạt động thường niên, khởi động chương trình “Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2022 và mang tết ấm đến với người nghèo - xuân Quý Mão” của ngành BHXH Việt Nam, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn của chính sách BHXH, BHYT trong cộng đồng xã hội.

Tại chương trình, BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh thành đã trao tặng 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT với tổng trị giá gần 4 tỷ đồng; riêng tại Quảng Nam có 20 thẻ BHYT và 10 sổ BHXH được trao cho người dân trên địa bàn TP.Tam Kỳ. Nguồn kinh phí này do đội ngũ công chức, viên chức, người lao động toàn ngành BHXH đóng góp 1 ngày lương và từ các nguồn hỗ trợ của doanh nghiệp, đơn vị.

Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động cũng như phấn đấu hoàn thành mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO