Tập đoàn FVG tổ chức “Tết nhân ái” tại Núi Thành, Đông Giang

CÔNG TÚ 27/12/2022 17:46

(QNO) - Từ ngày 16 đến 27/12, Tập đoàn FVG phối hợp chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Tết nhân ái” trao tặng nhiều phần quà với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Trao quà cho người dân ở thị trấn Núi Thành. Ảnh: TPT
Tập đoàn FVG trao quà người dân thị trấn Núi Thành. Ảnh: T.P.T

Cụ thể, FVG dành tặng 50 phần quà tết là nhu yếu phẩm cho các gia đình tại xã Tam Hiệp và thị trấn Núi Thành (huyện Núi Thành).

Tại huyện Đông Giang, FVG hỗ trợ thiết bị, đồ dùng học tập và hệ thống lọc nước cho Trường Mẫu giáo Hoa Sen, điểm trường Kà Đâu (xã Kà Dăng) và Trường Mẫu giáo Hướng Dương, điểm trường Cutchrun (xã Mà Cooih). Theo ông Alăng Tốt - Phó Chủ tịch UBND xã Kà Dăng, các phần quà góp phần giúp học sinh được học tập tốt hơn, sinh hoạt và vui chơi phát triển toàn diện.

Ông Nguyễn Ngọc Nam - đại diện Tập đoàn FVG chia sẻ: “Với tinh thần sẻ chia, mong muốn mang đến một cái tết ấm áp cho các hoàn cảnh khó khăn, FVG luôn dành kinh phí để chăm lo, hỗ trợ quà và sinh kế cho người dân địa phương cũng như các hoạt động vì cộng đồng”.

Tặng đồ dùng học tập, máy lọc nước cho trường mầm non ở Đông Giang. Ảnh: TPT
Tặng đồ dùng học tập, máy lọc nước cho một trường mầm non ở Đông Giang. Ảnh: T.P.T

“Tết nhân ái” là một trong nhiều hoạt động vì cộng đồng được Tập đoàn FVG tổ chức từ năm 2018. Từ khi thành lập đến nay, FVG đã dành gần 2 tỷ đồng thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội như “Xuân yêu thương”, “Cùng em đến trường”, tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động Real-Time PCR...

Tập đoàn FVG là chủ đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang (hoạt động từ tháng 4/2022), Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa, Khu đô thị Nam Hội An City. Các dự án này góp phần thay đổi diện mạo địa phương, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đặc biệt tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động là đồng bào Cơ Tu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn FVG tổ chức “Tết nhân ái” tại Núi Thành, Đông Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO