Theo gương Bác

Xã Tam Phú giành giải nhất hội thi tuyên truyền học tập và làm theo Bác Hồ

N.ĐOAN 18/05/2024 17:49

(QNO) - Chiều nay 18/5, Thành ủy Tam Kỳ bế mạc và trao thưởng Hội thi tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

be-mac-hoi-thi.jpg
Ban tổ chức hội thi trao giải phụ cho tiểu phẩm sân khấu hay nhất, chào hỏi hay nhất và bài viết gương người tốt, việc tốt hay nhất. Ảnh: P.V

Hội thi diễn ra trong hai ngày 17&18/5, với sự tham dự của 18 đội thi đến từ các đảng bộ xã/phường; đảng bộ cơ quan, doanh nghiệp, trường học trực thuộc Thành ủy.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi, các đội dự thi tích cực chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng và thể hiện tốt các nội dung: bài viết gương người tốt, việc tốt; thi chào hỏi và tiểu phẩm sân khấu.

Ở nội dung diễn xuất sân khấu hóa, các đội thi đã gây ấn tượng mạnh, cảm động đối với người xem, thể hiện được tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ; đã áp dụng vào thực tiễn tại địa phương, đơn vị, có tính lan tỏa rộng, góp phần vào thành công chung của hội thi.

Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho Đảng bộ xã Tam Phú; ngoài ra còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích và 3 giải phụ gồm tiểu phẩm sân khấu hay nhất, chào hỏi hay nhất và bài viết gương người tốt, việc tốt hay nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xã Tam Phú giành giải nhất hội thi tuyên truyền học tập và làm theo Bác Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO