Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã tổ chức thành công đại hội

D.LỆ 06/10/2022 06:13

Có 10 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh với 92 đảng viên tổ chức thành công đại hội chi bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2025 từ ngày 16 - 26.9. Đại hội các chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, nhằm tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2022, đề ra phương hướng, mục tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

Nhiệm kỳ 2020 - 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy BHXH tỉnh, các chi bộ đã lãnh đạo thực hiện hoàn thành nghị quyết đại hội đề ra. Công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng được các chi bộ quan tâm lãnh đạo triển khai thực hiện thường xuyên.

Các chi bộ đã phổ biến, quán triệt kịp thời đến đảng viên, quần chúng các nghị quyết của Đảng; nêu cao việc phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; đã phát triển được 5 đảng viên...

Từ đó, đảng viên và quần chúng luôn nhận thức tốt, có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định và phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Đại hội của 10 chi bộ đã lựa chọn 23 đồng chí có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ lý luận chính trị và các yêu cầu theo quy định vào ban chấp hành, bí thư và phó bí thư các chi bộ. Việc bầu cử đảm bảo chủ trương nhất thể hóa bí thư chi bộ với lãnh đạo đơn vị, sẽ là điều kiện quan trọng để chi bộ lãnh đạo thực hiện thành công nghị quyết của đại hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã tổ chức thành công đại hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO