Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên

N.ĐOAN 06/09/2022 10:08

(QNO) - Sáng nay 6.9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng đợt 2.9.2022 cho 8 đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho hai đảng viên đang sinh hoạt tại các tổ chức đảng trực thuộc của Đảng bội Khối. Ảnh: N.Đ
Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên. Ảnh: N.Đ

Đây là hoạt động thường niên của Đảng bộ Khối, nhân kỷ niệm Cách mạng tháng 8.1945 và Quốc khánh 2.9 và nhằm ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tám đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Dù ở cương vị, hoàn cảnh nào, các đồng chí luôn tích cực, trách nhiệm, nêu gương, chung sức cùng với đảng bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Cũng trong sáng nay, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) cho cán bộ, đảng viên chủ chốt của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Khối.

Sáng nay 6.9, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XIII) cho cán bộ, đảng viên chủ chốt của các tổ chức đảng trực thuộc.
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XIII). Ảnh: N.Đ

Ông Thái Bình - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối sẽ tổ chức 9 lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) cho cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ.

Nét mới lần này là Đảng ủy Khối mời các đồng chí Giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường, Giám đốc Sở NN&PTNT, lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh trực tiếp triển khai, quán triệt các nội dung nghị quyết - là những cơ quan sẽ chủ trì tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh cụ thể hóa, đưa các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 (khóa XIII) đi vào cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO