Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ đảm bảo an toàn phòng chống dịch

P.C 18/06/2021 06:45

Với lượt thăm khám thường xuyên hơn 400 bệnh nhân mỗi ngày cho người dân trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Thái Bình Dương Tam Kỳ luôn thực hiện nghiêm túc biện pháp phòng chống Covid-19 theo quy định.

 

Tất cả bệnh nhân và người nhà đến khám phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và khai báo y tế. Trường hợp bệnh nhân có triệu chứng sốt, ho, khó thở hoặc có yếu tố dịch tễ sẽ được hướng dẫn theo lối đi riêng đến phòng khám viêm đường hô hấp, lấy mẫu để xét nghiệm RT-PCR. Ngoài ra, bệnh viện thành lập hai chốt kiểm soát ngay cổng ra vào khu khám bệnh và khoa cấp cứu để tổ chức sàng lọc bệnh nhân.

BS.CKI Trần Ngọc Hưng - Phó Giám đốc BVĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ, cho biết bệnh viện luôn sẵn sàng, chủ động ứng phó với các tình huống có thể xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, nhân viên y tế, hạn chế mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh đến hoạt động hàng ngày và giảm thiểu rủi ro ra cộng đồng.

“Để phòng tránh vấn đề lây nhiễm chéo, BVĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ cấp thẻ nuôi bệnh và yêu cầu “một nuôi không thăm” đối với bệnh nhân điều trị nội trú. Bệnh viện còn chuẩn bị chu đáo về nhân lực, trang thiết bị y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19” - bác sĩ Trần Ngọc Hưng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ đảm bảo an toàn phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO