Duy Xuyên cách ly y tế tập trung 306 người

HOÀNG THƠ 09/06/2021 06:33

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Duy Xuyên cho biết, từ ngày 1.6 đến nay, toàn huyện đã thực hiện xét nghiệm 300 mẫu lần 1, trong đó đã lấy mẫu cho 18 trường hợp đang cách ly tập trung; có 285 mẫu âm tính lần 1 và 5 mẫu đang chờ kết quả.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện đã tổ chức cách ly y tế tập trung tại Trường Tiểu học Duy Trung cho 18 người; cách ly y tế tập trung có thu phí tại khách sạn New World Hoiana 288 người và đã lấy mẫu tất cả. Ngoài ra, cách ly tại nhà 420 trường hợp; trong đó có 14 người về từ Hà Nội, cùng 297 người về từ TP.Hồ Chí Minh và 93 người về từ nơi khác; đã kết thúc cách ly tại nhà 22 người

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Duy Xuyên cũng triển khai khẩn cấp các biện pháp quản lý, giám sát y tế người từ TP.Hồ Chí Minh về huyện Duy Xuyên; tăng cường công tác phòng chống dịch trong hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo và các hoạt động tắm biển trên địa bàn huyện.

Các cơ quan chức năng tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức về các biện pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5K (khẩu trang; khử khuẩn; khoảng cách; không tụ tập; khai báo y tế). Tích cực truy vết những trường hợp đi từ các địa phương có ca bệnh Covid-19 và đi từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh về Duy Xuyên, những người tiếp xúc với F0, F1, F2 thực hiện các biện pháp cách ly theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên cách ly y tế tập trung 306 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO