Phòng xét nghiệm Thiện Nhân hỗ trợ tiêm chủng tại Tam Kỳ

L.Q 20/10/2021 14:07

(QNO) - Từ sự kêu gọi của TP.Tam Kỳ, Phòng xét nghiệm Thiện Nhân đã tổ chức đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ công tác tiêm chủng vắc xin Covid-19 tại các xã, phường trên địa bàn thành phố. 

Y bác sĩ của Thiện Nhân hỗ trợ công tác tiêm chủng tại TP.Tam Kỳ trong ngày 20.10. Ảnh: K.T
Y bác sĩ của Phòng xét nghiệm Thiện Nhân hỗ trợ công tác tiêm chủng tại TP.Tam Kỳ trong ngày 20.10. Ảnh: K.T

Theo đó, trong 3 ngày từ 18.10 đến 20.10, đoàn y bác sĩ tình nguyện của Phòng xét nghiệm Thiện Nhân từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi đã đến Quảng Nam phối hợp với UBND và Trạm y tế các phường An Phú, Trường Xuân, xã Tam Ngọc, Tam Phú, Tam Phú (TP.Tam Kỳ) với gần 5.000 mũi vắc xin ngừa Covid-19. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Tường Vi - phụ trách đoàn tiêm chủng tình nguyện Thiện Nhân cho biết: "Chúng tôi rất vui vì hỗ trợ lực lượng tiêm chủng cho TP.Tam Kỳ, giúp bà con nhanh chóng hoàn thành việc tiêm vắc xin Covid-19 trong thời gian sớm nhất" - bác sĩ Tường Vi nói. 

Bên cạnh hoạt động xét nghiệm, Thiện Nhân cũng ưu tiên lực lượng y bác sĩ tham gia vào công tác tiêm chủng vắc xin Covid-19. Được biết trước đó, đội ngũ y bác sĩ Thiện Nhân đã tích cực tham gia trong 3 đợt tiêm chủng vắc xin tại TP.Đà Nẵng và sẵn sàng lên đường hỗ trợ các địa phương khi có yêu cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phòng xét nghiệm Thiện Nhân hỗ trợ tiêm chủng tại Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO