Tuổi trẻ sáng tạo phòng chống dịch Covid-19

VINH ANH - THÀNH ĐẠT 12/03/2020 09:34

(QNO) - Sáng 11.3, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến bí thư đoàn cấp huyện nhằm triển khai các nhiệm công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay.

Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với các địa phương, đơn vị. Ảnh: T.Đ
Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với các địa phương, đơn vị. Ảnh: T.Đ

Tại hội nghị, bên cạnh góp ý xây dựng bộ tiêu chí thi đua công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cấp huyện năm 2020, các đơn vị đã báo cáo nhanh về tình hình tham gia phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương và vai trò của tổ chức đoàn.

Theo đó, thời gian qua các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã triển khai nhiều cách làm mới, hiệu quả trong việc chung tay phòng chống dịch. Điển hình như đoàn viên thanh niên thị trấn Hương An (Quế Sơn) tự may khẩu trang để phòng chống dịch; Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - kỹ thuật, Cao đẳng Y tế Quảng Nam kịp thời điều chế dung dịch rửa tay sát khuẩn; các cơ sở đoàn tại Tam Kỳ, Nam Giang... tuyên truyền phòng chống dịch bằng loa di động tại các khu dân cư…

Đây không phải lần đầu tiên Tỉnh đoàn chọn hình thức trực tuyến để tổ chức hội nghị. Hình thức này góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí lưu trú và di chuyển cho các đơn vị ở xa, đặc biệt là trong tình hình phức tạp của dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuổi trẻ sáng tạo phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO