Chính quyền - đoàn thể

Bàn giao tổ chức đoàn và đoàn viên Công ty CP Than - Điện Nông Sơn

TR.NHAN - T.PHƯƠNG 11/04/2024 15:50

(QNO) - Tại huyện Nông Sơn vừa diễn ra chương trình bàn giao, tiếp nhận tổ chức đoàn và đoàn viên giữa Đoàn thanh niên Công ty CP Than - Điện Nông Sơn và Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực TKV.

cty-than-nong-son.jpg
Bàn giao, tiếp nhận tổ chức đoàn và 55 đoàn viên của Đoàn thanh niên Công ty CP Than điện Nông Sơn về Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực TKV. Ảnh: N.P

Hội nghị đã công bố quyết định chuyển giao tổ chức đoàn và đoàn viên thanh niên; công bố quyết định tiếp nhận tổ chức đoàn và đoàn viên thanh niên; quyết định hạ cấp tổ chức đoàn Công ty CP Than Điện Nông Sơn và chuyển sinh hoạt về Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện Lực TKV.

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Công ty CP Than-Điện Nông Sơn đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, đồng hành với các cơ sở đoàn trên địa bàn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, văn hóa, xã hội góp phần vào sự lớn mạnh trong phong trào chung của địa phương.

cty-than-nong-son-1.jpg
Bàn giao danh sách 55 đoàn viên sinh hoạt tại Tổng công ty Điện lực TKV. Ảnh: N.P

Lãnh đạo huyện Nông Sơn và Tổng Công ty Điện lực TKV mong muốn, sau khi được bàn giao đoàn viên Công ty CP Than - Điện Nông Sơn tiếp tục đoàn kết, xung kích, sáng tạo trong thực hiện các phong trào xung kích, tình nguyện của thanh niên; tiếp tục xây dựng Đoàn thanh niên là một trong những cơ sở đoàn vững mạnh, thể hiện được vai trò xung kích, đội dự bị tin cậy của Đảng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn giao tổ chức đoàn và đoàn viên Công ty CP Than - Điện Nông Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO