Quốc phòng - An ninh

Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết: “Chúc các đồng chí công an không có quá nhiều việc để làm trong dịp Tết Nguyên đán”

Nguyễn Mạnh Thành Công, Nguyễn Đoan 01/02/2024 09:12

(QNO) - Đó là lời chúc của Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết nhân chuyến thăm, chúc tết Công an tỉnh Quảng Nam vào sáng nay 1/2. Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cùng dự buổi gặp.

img_8082.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết chúc tết các đồng chí Công an tỉnh Quảng Nam. Ảnh: T.C

Tại buổi gặp, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam thông tin khái quát về tình hình công tác của lực lượng công an toàn tỉnh trong năm 2023, những dấu mốc lớn và các nhiệm vụ trọng tâm mà đơn vị đang tập trung triển khai trong năm mới 2024.

Năm 2024, Công an tỉnh Quảng Nam đang tăng tốc thực hiện quyết liệt các chỉ tiêu, là năm đầy khó khăn thách thức, song cũng có những điều kiện thuận lợi ngay từ đầu năm. Đơn vị đã triển khai đầy đủ các mặt công tác, đồng bộ nhiều giải pháp trong đấu tranh phòng chống tội phạm, rà soát phương án kế hoạch, không để tội phạm lộng hành gây bức xúc trong nhân dân.

"Dịp Tết Nguyên đán, ngành công an cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền, chủ động các phương án đảm bảo an ninh, trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ để người dân vui tết đón xuân. Năm trước làm tốt, năm nay lực lượng công an quyết tâm sẽ làm tốt hơn nữa các mặt công tác” - Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng thông tin.

dsc_3525.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết cùng đoàn công tác của tỉnh chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam. Ảnh: T.C

Chúc mừng kết quả, những chiến công của Công an tỉnh Quảng Nam trong năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết nhấn mạnh những thành quả đã chứng minh sự nỗ lực, cố gắng trong bối cảnh rất nhiều thách thức của toàn ngành, từ công tác xây dựng lực lượng đến công tác chuyên môn.

"Tôi đề nghị cán bộ chiến sĩ toàn ngành phát huy truyền thống và những thành quả, nỗ lực hơn nữa trong năm mới. Nhân dịp Tết Nguyên đán cận kề, chúc cán bộ, chiến sĩ của lực lượng cùng gia đình mạnh khỏe, đón xuân vui tươi, Công an tỉnh Quảng Nam sẽ lập thêm nhiều chiến công hơn nữa.

Các đồng chí cần tập trung quyết liệt cho công tác đảm bảo an ninh trật tự, chú trọng không chỉ ở đô thị mà kể cả vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, sẵn sàng xử lý mọi tình huống phát sinh. Chúc các đồng chí công an không có quá nhiều việc để làm trong dịp tết”- Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi gặp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết: “Chúc các đồng chí công an không có quá nhiều việc để làm trong dịp Tết Nguyên đán”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO