Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà tại Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức

N.ĐOAN 18/08/2023 19:56

(QNO) - Nhân kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay 18/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà động viên nhân viên và các cụ già đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cán bộ nhân viên Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức. Ảnh: N.Đ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường ghi nhận cán bộ, nhân viên Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức đã dành tình yêu thương, thời gian chăm sóc, nuôi dưỡng, động viên các cụ sống vui, sống thọ dưới mái ấm Dưỡng lão Hiệp Đức.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng hy vọng số cụ được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm sẽ tăng hơn nữa, không chỉ dừng lại con số 75 cụ hiện nay. Mô hình Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức sẽ được nhân rộng ra địa bàn các huyện. Cán bộ, nhân viên trung tâm luôn giữ vững tấm lòng chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ như cha mẹ, người thân.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm hỏi cụ già đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm dưỡng lão Hiệp Đức. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm hỏi cụ già đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm. Ảnh: N.Đ

Đồng chí Phan Việt Cường gợi ý, chính quyền địa phương quan tâm vận động thanh niên, hội viên các đoàn thể, tổ chức hội thường xuyên đến thăm hỏi, sinh hoạt động viên các cụ sống vui, sống khỏe…

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức và trao tặng 10 triệu đồng đóng góp vào chi phí chăm sóc, nuôi dưỡng các cụ.

Các tình nguyện viên đến cắt tóc miễn phí cho các cụ già sáng nay 18/8. Ảnh: N.Đ
Các tình nguyện viên đến cắt tóc miễn phí cho các cụ già sáng nay 18/8. Ảnh: N.Đ

Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức nuôi dưỡng người già neo đơn không nơi nương tựa trên khắp mọi miền Tổ quốc. Trải qua 15 năm, trung tâm đã khẳng định được vị trí, sứ mệnh là một trong những trung tâm dưỡng lão từ thiện được xây dựng với tất cả nhiệt huyết, tâm sức của người sáng lập.

Cơ sở vật chất trung tâm phát triển mạnh mẽ gồm 4 dãy phòng, 3 dãy nhà giải trí, 1 phòng tập phục hồi chức năng, 1 vườn thuốc nam, 1 phòng rau sạch và một phòng tang lễ nơi thờ cúng các cụ qua đời…

Đặc biệt với hơn 20 nhân sự và là đội ngũ nòng cốt có kinh nghiệm chăm sóc, trình độ chuyên môn điều dưỡng cao, đồng đều đã góp phần làm tốt vai trò trong các hoạt động an sinh nơi đây một cách trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà tại Trung tâm Dưỡng lão Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO