Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 67 đảng viên mới

P.V 10/10/2023 14:27

(QNO) - Sáng nay 10/10, Trung tâm Chính trị huyện Đại Lộc khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới (khóa II) – năm 2023.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên trẻ huyện Đại Lộc. Ảnh: P.V
Quang cảnh lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên trẻ huyện Đại Lộc. Ảnh: P.V

Tham dự lớp bồi dưỡng có 67 học viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn huyện. Các học viên được học tập, bồi dưỡng 10 bài học theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương.

Qua đó, giúp cho học viên nhận thức đầy đủ những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng; tổ chức cơ sở đảng và công tác xây dựng đảng cơ sở; không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam… Ngoài ra, các học viên còn được thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng an ninh của địa phương.

Trước đó, lớp bồi dưỡng đảng viên mới (khóa I) - năm 2023 do Trung tâm Chính trị huyện Đại Lộc tổ chức với sự tham gia của 70 học viên. Được biết, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Chính trị huyện Đại Lộc đã tổ chức 3 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và cấp giấy chứng nhận cho 237 học viên; một lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở, với 156 học viên...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 67 đảng viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO